เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตัวแทนกลุ่มทวงความยุติธรรม 7 คน ได้ประสานไปทางนายสุรินทร์ สะและสกุล ประธานชุมชนพิบูลสงคราม 1 เพื่อลงพื้นที่ดูสถานที่เตรียมทำบุญครบ 100 วันให้กับดาราสาวแตงโม นิดา โดยพร้อมที่จะตกแต่งสถานที่ให้ดูสวยงามให้เป็นที่เป็นทางเป็นระเบียบ พร้อมทั้งทำป้ายไวนิลมาติดเพื่อที่จะให้แฟนคลับของแตงโม ที่มาร่วมวางดอกไม้จะได้เขียนข้อความเพื่อไว้อาลัยต่างๆ เอาไว้ด้วย และกลุ่มทวงคืนความยุติธรรมก็จะได้ทำหนังสือเป็น 2 ฉบับ 1. จะยื่นหนังสือไปที่นายกสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี เพื่อขอใช้สถานที่ 2. จะยื่นมาทางนายสุรินทร์ สะและสกุล ประธานชุมชนพิบูลสงคราม 1 เพื่อขอความร่วมมือกับประชาชนในชุมชน และเรื่องอำนวยความสะดวกส่วนเรื่องทำบุญครบ 100 วันให้กับแตงโม ซึ่งคิดเอาไว้ว่าน่าจะเป็นวันที่ 5 มิ.ย. 65 โดยพิธีทำบุญจะเชิญพระมาสวดมนต์ทางศาสนาพุทธและทำโรงทาน

นายสุรินทร์ กล่าวว่า ตนพร้อมที่จะให้ความร่วมมือทุกอย่าง และในวันที่ทำบุญครบ 100 วันให้กับแตงโม ตรงกับวันที่ 5 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันหยุดพอดี ตนก็จะได้ประสานไปทางวัดปากน้ำ และโรงเรียนสตรีนนท์ เพื่อขอใช้สถานที่เป็นที่จอดรถให้กับประชาชนหรือแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมาวันนี้ พบว่ามีสายฝนโปรยปรายลงมาตลอดเวลาที่จุดเกิดเหตุโป๊ะเทียบเรือ แต่แฟนคลับดาราสาวแตงโม ก็ยังคงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยวางดอกไม้ตลอดเวลาไม่ขาดสาย ส่วนเจ้าหน้าที่ก็เร่งรัดตกแต่งทาสี ทำความสะอาด เนรมิตให้ศาลาทางลงโป๊ะเทียบเรือมีความสวยงามเพื่อให้แฟนคลับดาราสาวได้มีที่นั่งพักผ่อนระหว่างเดินทางมาวางดอกไม้ร่วมไว้อาลัย.