เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจาก อดีตเอวีดัง ลูกครึ่งญี่ปุ่น แคนาดา ฝรั่งเศส “มาเรีย โอซาวะ มิยาบิ” ที่มีแฟน ๆ ติดตามผลงานทั่วโลก รีวิวกินไก่ทอดยี่ห้อดัง และยังทำคลิปโปรโมตร้านอาหารสุดหรูหรา ทั้งนี้ สาวมิยาบิในปัจจุบัน เธอได้บอกลาวงการหนังผู้ใหญ่ไปแล้ว พร้อมกับผันตัวไปเป็นเจ้าของร้านอาหารในประเทศฟิลิปปินส์ แล้วยังทำช่องยูทูบเป็นของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายปี 64 ที่ผ่านมา “มิยาบิ” ได้ทำคลิปรีวิวรสชาติอาหารไทยในร้าน “แก้วใจ” ย่านคาบูกิโจ ชินจุกุ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการระบุว่า เป็นครั้งแรกที่เธอได้กิน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ซึ่งปรากฏว่าอร่อยโดนใจสุด ๆ ก่อนหน้านี้เธอยังบอกด้วยว่า “ส้มตำ” เป็นเมนูโปรดของเธอมาก ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน เธอเคยมาโชว์ตัวที่คลับแห่งหนึ่งในย่านสุขุมวิท แล้วยังได้ไปเที่ยว “ซอยคาวบอย” แหล่งท่องเที่ยวยามราตรีชื่อดัง ทำให้มีโอกาสได้ลิ้มลองอาหารไทยมากมาย จนถึงขนาดบอกว่าอดใจไม่ไหว เพราะอร่อยทุกอย่างจริง ๆ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีแฟนคลับและชาวเน็ตในต่างประเทศต่างเข้ามาชื่นชมการรีวิวอาหารครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีหลายคนที่อยากจะเดินทางมาลิ้มลองอาหารไทย ตามรอยสาวมิยาบิอีกด้วย.

สามารถติดตามชมคลิปได้ที่นี่…คลิก