เมี่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง กรุงเทพมหานคร “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชื่อก้องโลกของไทย พร้อมทีมทนายความทั้งสองฝ่าย ได้เดินทางมายังศาลเพื่อนไกล่เกลี่ยเจรจาหาทางออกในคดีความที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีการฟ้องร้องให้รับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู

สำหรับการเจรจาในครั้งนี้สรุปจบลงด้วยดี คือ ครอบครัวหันหน้ามาปรองดองกันเพื่อบุตร โดยความขัดแย้งที่ผ่านมาจบลงอย่างสวยงาม ซึ่งบรรยากาศการเจรจาต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คุยกันด้วยเหตุผล ทั้งสองฝ่ายต่างก็มุ่งเน้นเรื่องร่วมกันดูแลบุตรสาวเป็นหลัก ไม่ว่าจะเรื่องการศึกษา การอุปการะเลี้ยงดู เพื่อประโยชน์สูงสุดของบุตรสาว

ที้งนี้ “เก๋” อัญวีย์ จะไปดำเนินการถอนแจ้งความร้องทุกข์คดีหมิ่นประมาทผู้จัดการบัวขาวและพี่สาวของบัวขาว ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ ที่ สน.โชคชัย โดยจะถอนแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี

การเจรจาไกล่เกลี่ยครั้งนี้มีทีมทนายทั้งสองฝ่ายที่ร่วมกันดูแลและร่วมกันเจรจาไกล่เกลี่ย นำโดย ทนายธีรธร มรกตจินดา, ทนายสันติวัสถ์ สังข์วรรณะ, ทนายรุ่งเรือง รัสมี และทนายที่ปรึกษา กนกอร สวัสดิ์รัมย์ ที่เจรจากันด้วยมิตรภาพและไมตรี ตั้งแต่เวลา 13.30 น. จนกระทั้งร่างสัญญาประนีประนอมยอมความเสร็จสิ้นเวลา 17.00 น.