การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” ที่สนามมวยราชดำเนิน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค.นี้ ยังคงจัดเต็มกับคู่มวย 8 คู่ แน่นรายการเช่นเดิม โดยแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรก ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ มวยเด็ด789 และช่องยูทูบ Petchyindee ตั้งแต่เวลา 20.30-22.30 น.

สำหรับคู่เอกประจำรายการนั้น เป็นการพบกันของสองยอดฝีมือจากสายเพชรยินดี ระหว่าง สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิมส์ มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง เตะซ้ายรุนแรง เข่าแหลม หมัดศอกคม พบกับ นาบิล วีนั่มมวยไทย มวยดาวรุ่งพุ่งแรง ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ศรีสะเกษ ที่มีจุดเด่นในเรื่องรูปร่างที่สูงถึง 187 ซม.

ขณะที่คู่รอง จะเป็นการชิงตำแหน่งแชมป์เวทีราชดำเนิน และแชมป์ทรูโฟร์ยู รุ่นฟลายเวตที่ว่างอยู่ ระหว่าง ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์ 191 กับ เพชรเดช ว.สังข์ประไพ

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ดอกไม้ป่า ส.จ.โต้งปราจีน พบ ยอดอัมรินทร์ รถสวยจ่าเจต, สายเลือด ไฟต์เตอร์มวยไทย พบ ยอดศิลปะ รถสวยจ่าเจต และคู่เอกในช่วงที่ 2 มังจเร ว.วังพรม พบ ศิริมงคลเล็ก ศิษย์นิวัฒน์

แฟนมวยที่ต้องการเข้ามาชมมวยสด ๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคานี้รวมค่าตรวจ ATK แล้ว