กรณีโลกโซเชียลแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อ “Arisara Rungsin” ข้อความระบุว่า “จอดเติมน้ำมันอยู่เฉยๆ มึงหลุดมาจากไหน ฟาดเคราะห์อย่างหนัก… สงสารเด็กปั๊ม ขาขาดเลย กูจะรั่ว” พร้อมภาพรถที่พุ่งชนกับหัวจ่ายน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่งย่านบางขุนเทียน โดยเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.​ ของวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 มี.ค.​ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณปั๊ม ปตท.สาขาบางขุนเทียน ใกล้กับปากซอยบางขุนเทียน​ 14 พบว่าบริเวณหัวจ่ายน้ำมันตู้ที่ 1 ได้รับความเสียหาย ทำปั๊มต้องนำรั้วเหล็ก กรวยยางมากันงดให้บริการ สอบถาม นายสุรชาติ แซ่ลี้ ผู้ดูแลปั๊ม และเห็นเหตุการณ์​เบื้องต้นเล่าว่า วันเกิดเหตุมีรถมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน 1 กก 1758 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อเจ้าของรถคือ น.ส.อริสรา รังศิลป์ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ ขับเข้ามาจอดเติมน้ำมัน อยู่ๆ​ มีรถคู่กรณีเป็นรถฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียนป้ายแดง พ-3785 กรุงเทพมหานคร ขับเลี้ยวซ้ายเข้ามาในปั๊ม 

นายสุรชาติ เล่าอีกว่า ระหว่างนั้นล้อรถเก๋งฮอนด้า​ ซิตี้​ ฝั่งขวาปีนขึ้นฟุตปาธหน้าปั๊ม ก่อนจะพุ่งเข้ามาชนบริเวณท้ายรถคันสีขาวอย่างจัง ขณะนั้นมีเด็กปั๊มเป็นสาวเมียนมา กำลังเติมน้ำมันให้รถคันสีขาวอยู่ จึงถูกชนอัดกับตู้จ่ายน้ำมัน ทำให้ขาบริเวณช่วงข้อเท้าซ้ายขาด ส่วนเด็กปั๊มอีกคนกระเด็นออกจากที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุคนขับรถคันที่ชน ซึ่งเป็นผู้หญิงได้เดินลงมาจากรถแล้วร้องไห้ มีอาการตื่นตกใจพูดว่าขอโทษและไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งคิดว่าอาจจะเป็นรถใหม่ทำให้ไม่คุ้นมือกับรถและเสียหลักเข้ามาอย่างแรง หลังเกิดเหตุรถ​ จยย.รับจ้างได้โทรฯ​ แจ้งกู้ภัยเพื่อนำเด็กปั๊มที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 

รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับรถฮอนด้า ซิตี้ สีเทา เจ้าของเพิ่งซื้อและนำออกจากโชว์รูม ย่านพระราม 3 ก่อนเกิดเหตุไม่นาน ส่วนคดีอยู่ระหว่างตำรวจตรวจสอบ สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.