เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 มี.ค. ที่บีบีซีฮอลล์ แกรนด์ บอลรูม เซ็นทรัลพลาซา​ ลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาสพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) จัดงานดินเนอร์ทอล์ก​ เพื่อระดมทุนเตรียมเลือกตั้งจัดที่นั่งโต๊ะละ 5 คน จำนวน 120 โต๊ะ ราคาโต๊ะละ 2 ล้านบาท โดยมีแกนนำพรรค อาทิ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา, นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค, นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน​ ประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรครวมถึง​ ส.ส., สมาชิกพรรค และตัวแทนภาคเอกชนร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง​ ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรค​ ปชป.ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย เนื่องจากติดภารกิจอื่น

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีเมนูอาหารประกอบด้วย ปูอลาสก้าและไข่ต้มในน้ำพร้อมซอสผงกะหรี่และไข่ปลาคาเวียร์ ซุปอาหารทะเลบุยยาเบสกับขนมปังกระเทียม ปลาหิมะอบซอสครีมมะนาวเนยสด มันฝรั่งบดและผักโขม ถั่วฟาว่า ขนมพานาคอตต้ากับมิกซ์เบอร์รี่เชื่อมเสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมเลมอนเชอร์เบทบนอัลมอนด์บิสกิต

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ปชป.กล่าวว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ปชป.อยากให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการเดินไปข้างหน้ากับพรรค ปชป.ซึ่งถือเป็นพรรคเดียวที่คนไทยทุกคนมีสิทธิเข้ามาเป็นเจ้าของ ทั้งนี้พรรค ปชป.ตั้งมาแล้ว 76 ปี เป็นพรรคเดียวที่ยาวนานที่สุดในประเทศไทย ผ่านหลายอย่างจนพิสูจน์ได้ว่าเราคือสถาบันการเมืองภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข วันนี้จึงให้ทุกท่านมามีส่วนร่วมระบอบประชาธิปไตยที่ถูกต้อง โดยทุนที่ได้ในวันนี้จะนำไปทำกิจกรรมของพรรคเพื่อประชาชนและส่งเสริมประชาธิปไตย โดยยืนยันว่าจะใช้ทุนอย่างคุ้มค่าและโปร่งใสที่สุด อย่างไรก็ตามในสถานการณ์ที่กำลังเปลี่ยนแปลง พรรค ปชป.จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกเป็นที่พึ่งของประชาชน อยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเดินกับพรรค ปชป.​ พรรคเราเปิดกว้างพร้อมรับคนนอกเพื่อเดินไปด้วยกัน.