เมื่อเวลา 14.00 น. เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ สน.ทองหล่อ น.ส.ภญมน จิราพัฒนสกุล หรือโนอา อายุ 21 ปี นางแบบ-นักแสดงสาว พร้อมด้วย นายอลันวัตสร อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อ นำหลักฐานการตรวจร่างกายเบื้องต้น และสอบปากตำเพิ่มเติม หลังผู้เสียหายเข้าความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ศุทธหทัย มงคลอัศวรักษ์ หรือ มิ้น และ น.ส.ดนิตา ยอดเมือง หรือ คีย์ ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าจะถึงที่สุด

น.ส.ภญมน กล่าวว่า วันนี้ตนเองนำหลักฐานเป็นผลการตรวจร่างกาย และเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ในกรณีที่ถูกทำร้ายร่างกาย  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเองได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง (ร้าน sway) ตั้งอยู่ในโครงการ Arena 10 ซอยทองหล่อ 10 ซึ่งหลังจากตรวจ ATK และได้เดินเข้าไปหาเพื่อนที่อยู่ในร้าน จากนั้นจู่ๆ คูกรณีทั้ง 2 ก็เดินเข้ามาหาตนที่โต๊ะ โดยน.ส.มิ้น ได้จับที่แขนพร้อมพูดว่าให้ออกไปคุยกันข้างนอก ซึ่งตนก็ได้ปฏิเสธไปเพราะรู้ว่าถ้าออกไปข้างนอกอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงเกิดการยื้อยุด จากนั้นคู่กรณีทั้ง 2 ก็เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งข่วน ตบ จิกเข้าที่เบ้าตาและใบหน้า นอกจากนี้ยังกระชากเสื้อที่ตนใส่มาจนหลุดร่วงลง ทำให้เพื่อนๆรีบเอาผ้ามาคลุมให้ และห้ามปรามคู่กรณี

น.ส.ภญมน กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุของการมีเรื่องครั้งนี้ ตนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนได้ตกลงคบกับอดีตแฟนของ น.ส.ดนิตา ซึ่งทั้งคู่ได้เลิกลากันก่อนที่ฝ่ายชายจะมาคบกับตน จากนั้นก็ได้มีการโพสต์แขวะกันไปมาในโซเชียล ก่อนจะมีการเคลียร์ใจกันเมื่อวันที่ 15 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นได้ตกลงกันว่าให้เรื่องทุกอย่างที่ผ่านมาจบลง จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ทั้งคู่เข้ามาทำร้ายตน ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ารู้จักกับ น.ส.ดนิตา  เนื่องจากเป็นอดีตแฟน ของแฟนหนุ่ม  แต่สำหรับน.ส.มิ้นตนไม่รู้จัก ไม่เคยคุยด้วย แต่ก็งงว่าในวันเกิดเหตุทำไม น.ส.มิ้น เข้ามาร่วมทำร้ายตนด้วย  ส่วนประเด็นที่ฝ่ายคู่กรณีอ้างว่าสาเหตุการทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 22 มี.ค. เป็นเพราะว่ากลุ่มตนไปชี้หน้าด่าคู่กรณีในวันที่เคลียร์ใจกันนั้นไม่เป็นความจริง ที่ชี้หน้ามีแค่ น.ส.ดนิตา คนเดียว เพราะพยายามพูดคุยเคลียร์กันแต่ไม่เข้าใจจึงมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ไม่มีการทำร้ายร่างกาย

“ส่วนเรื่องคดีจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด มีหลักฐานเป็นคลิปเสียง และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งไม่ได้รู้จักตนเลย ยินดีที่จะเข้ามาเป็นพยาน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันโหดร้าย สร้างความอับอายให้กับตนอย่างมาก วันนั้นใส่เสื้อคล้ายเกาะอกแต่มีสาย จู่ๆคู่กรณีก็มากระชากเสื้อตนออกไป จนเพื่อนต้องเอาผ้ามาคลุมให้และพี่โต๊ะข้างๆ ต้องเข้ามาพูดปลอบใจว่าไม่เป็นไรนะ ไม่มีใครเห็น เพราะเพื่อนเราช่วยเอาผ้ามาคลุมไว้ได้ทัน”  โนอา ภญมน พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ด้านนายอลันวัตสร ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงสาว เปิดเผยว่า สำหรับหลักฐานที่เป็นกล้องวงจรปิดนั้น ตนได้ติดต่อกับทางร้านไปแล้ว  แต่ทางร้านได้มีการติดต่อกลับว่าเนื่องจากสัญญาการเช่าร้านหมดลงไปนานแล้ว และอยู่ในช่วงการย้ายออก จึงได้ถอดกล้องวงจรปิดออกไปสักระยะแล้ว น่าเสียดายที่ไม่มีหลักฐานในส่วนนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้กำลังหารือกับทนายความถึงการเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะหลังเกิดเหตุน้องโนอาต้องพักรักษาตัว จึงมีการยกเลิกงาน ทั้งนางเอก MV และซีรีส์ที่เตรียมจะถ่ายอีก 2 เรื่อง ยังไม่รวมงานอื่นๆทั้งโฆษณา และโปรโมตสินค้า ซึ่งมูลค่าความเสียหายเกิน 7 หลักแน่นอน

ส่วนนายเกริกกฤษฎิ์ ถาวรแก้ว หรือ นินจา แร็พเปอร์ดังแฟนหนุ่มของ โนอา นักแสดงที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ตนเคยคบกับ น.ส.ดนิตา อยู่ประมาณ 7 ปี แต่อีกฝ่ายเป็นคนขอจบความสัมพันธ์ ในช่วงแรกตนพยายามกลับไปง้อ แต่ไม่สำเร็จ ตนจึงถอยออกมา แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อพูดคุยกันบ้างเพราะมีสัตว์เลี้ยงที่ต้องดูแลร่วมกัน จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5-6 เดือน ตนได้มีโอกาสรู้จักกับโนอา ได้พูดคุยและตกลงคบเป็นแฟนกัน ตลอดระยะเวลาที่ตนคบหากับโนอา น.ส.ดนิตา ก็พยายามมาขอคืนดีกับตนแต่ไม่สำเร็จ มีการพยายามโพสต์ข้อความโจมตีหาว่า โนอา คบซ้อนกับตน ทำให้แฟนคลับของ น.ส.ดนิตา หลงเชื่อ และไปโจมตีโนอาทางโซเชียล มีการพูดจากับหลายคนแต่ใจความไม่ตรงกันเลย ตนไม่อยากใช้คำว่าปั่นให้คนอื่นเข้าใจผิด แต่ตนมีหลักฐานทั้งแชตและคลิปเสียง หลังเกิดเหตุทำร้ายร่างกายโนอา ยอมรับว่าตกใจมาก และกังวงใจมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีการลงไม้ลงมือ ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงมาก

‘โนอา’ว่าที่นางเอกโดนรุมทำร้าย จิกตาหน้าพังแถมกระชากเสื้อจนโป๊

ทางด้าน น.ส.ศิริลักษณ์ เทพเจริญ หรือ ไซยาไนด์ เพื่อนของ น.ส.ดนิตา หรือ คีย์ และ น.ส.ภญมน หรือ โนอา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ นัดเคลียร์ใจกันเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา โดย น.ส.ศิริลักษณ์ กล่าวว่า ในวันที่ 15 ก.พ. ตนและโนอาไปเที่ยวที่ร้านเกิดเหตุ และบังเอิญเจอกับกับ น.ส.ดนิตา ซึ่งตนรู้จักกับคีย์ และเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ น.ส.ดนิตา เคยพูดให้ตนผิดใจกับโนอา ทำให้ในวันที่ 15 ก.พ.ที่ตนเจอ น.ส.ดนิตา โดยบังเอิญ จึงได้ขอเคลียร์ใจกันเป็นการส่วนตัว หลังจากที่เคลียร์ใจเรื่องของตนเสร็จ ตนก็อยากเป็นตัวกลางในการเคลียร์ใจให้กับโนอา และ น.ส.ดนิตา ซึ่งวันนั้นยอมรับว่าระหว่างที่เคลียร์ใจกัน ทั้งคู่มีอารมณ์ขึ้นเสียง และโนอาชี้หน้า น.ส.ดนิตา จริง  แต่ไม่ได้มีการรุมชี้หน้าอย่างที่คู่กรณีเอาไปโพสต์กล่าวอ้าง ซึ่งผลการคุยกันวันนั้นทั้งคู่ก็พร้อมที่จะยอมจบเรื่องทุกอย่าง จึงไม่เข้าใจว่าอะไรที่มาเป็นเหตุให้คู่กรณีบุกมารุมทำร้ายโนอา ในวันที่ 22 มี.ค. ซึ่ง น.ส.มิ้น ไม่ได้มีปัญหากับโนอา ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว จึงต้องย้อนถาม น.ส.ดนิตา กลับไปว่าไปพูดอะไรกับ น.ส.มิ้นหรือเปล่า ทำไมถึงเข้ามารุมทำร้ายโนอาในวันนั้น โดยที่ไม่มีใครห้ามใคร