กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง แม่ทัพลิง 3/1 ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่มีหลวงตารูปหนึ่ง เป็นพระลูกวัดป่าเกตุหงส์ จ.ศรีสะเกษ ได้มีอาการคล้ายถูกทำของใส่ จึงไปเข้าพิธี เพื่อขับไล่สิ่งไม่ดี

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “พระบอกว่าโดนทำของใส่ มีผีสิงอยู่ในตัวเจ้าอาวาส พอผีเข้าร้อง ว้ายๆๆๆ ว้ายๆๆ ว้ายๆๆ 5555 (บอกตรงๆๆๆๆ เราดูแล้วชอบมาก ขำมากๆ555) ขอแก้ขอความนิดหนึ่ง ไม่ได้เป็นเจ้าอาวาสนะ ตอนนี้อยู่วัดป่าเกตุหงส์ ศรีสะเกษ (ขอประทานโทษด้วยครับข้อมูลผิดพลาด)”

ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นช่วงที่ทำพิธีให้กับหลวงตาที่มีอาการคล้ายโดนทำของใส่ โดยขณะทำพิธี ขับไล่สิ่งไม่ดีออกจากตัว ผู้ทำพิธีได้นำมีดอาคมจี้บริเวณศีรษะพระ ก่อนหลวงตาจะกรีดร้องออกมา จากนั้นได้อาเจียนออกมา หลังจากนั้นหลวงตากลับมีอาการคล้ายหมดแรง และหมดสติลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนคนทำพิธีจะใช้มีดอาคมจี้ตามจุดต่างๆ ทั่วร่างกาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมทั้งแสดงความถึงความเหมาะสมของพระสงฆ์ที่ไปร่วมพิธีในลักษณะแบบนี้..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : แม่ทัพลิง 3/1