จากกรณีเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่ามีบุคคลบนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติมรวม 3 ราย ประกอบด้วย กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ จ๊อบ-นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ตรวจสอบข้อมูลกับ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. ถึงความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา กรณีการขอหมายจับหรือแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หลังพบว่าทั้ง 3 ราย ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมโดย พล.ต.ต.ยิ่งยศ เปิดเผยว่า วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ตนได้ตรวจสอบกับชุดทำงานเรื่องขอหมายจับ ทราบมาว่า ขณะนี้ยังไม่มีการยื่นขอให้ศาลออกหมายจับบุคคลใด แต่อนาคตก็อยู่ที่พยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน

“จ๊อบ-นิทัศน์”พร้อมทนายเข้าพบตร. ให้ปากคำคดี “แตงโม”

‘แซน’ย่องเงียบหลบสื่อพบตำรวจ ให้ปากคำเพิ่มเติมยันคำให้การเดิม

ส่วนการสืบสวนสอบสวนทางคดี พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ตลอดทั้งวันนี้ ชุดทำงานคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา ได้มีการประชุมตรวจสอบวิเคราะห์พยานหลักฐานในคดี จากนี้ก็จะเป็นการนำสรุปหากพยานหลักฐานนำสืบไปถึงความผิดใดกับใคร ก็จะเป็นการร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิดเพิ่มเติมไปตามขั้นตอน แต่ขณะนี้ยืนยันได้ว่ายังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใครเพิ่มเติม รวมถึงยังไม่มีการยื่นขอหมายจับกับใครเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวก็ได้โทรศัพท์สอบถามกับ แซน-วิศาพัช ว่า ภายในวันนี้มีนัดหมายเพิ่มเติมกับตำรวจหรือไม่ ทางแซนตอบกลับว่า “ไม่มีค่ะ” จากนั้นก็วางสายไป