ดูท่าจะแซ่บมากและแซ่บหนักทีเดียวสำหรับกรณีล่าสุดที่ชาวเน็ตสนใจเป็นอย่างมากเมื่อ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ยื่นหนังสือถึงผบช.น. ให้ตั้งคณะกรรมตรวจสอบดารา นักร้องที่ออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด และโจมตีรัฐบาล จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ได้ถูกเชิญไปแลกเปลี่ยนทัศนคติในรายการดังของ หนุ่ม กรรชัย

ซึ่งล่าสุดนายสนธิญาได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทวงเงินค่าน้ำมันหรือค่าออกรายการกับหนุ่ม ก่อนที่หนุ่มจะโพสต์ชี้แจงว่าทำไมถึงไม่ได้ให้ค่าน้ำมันรถ พร้อมทั้งขอโทษและให้ทีมงานรีบโอนเงินไปให้ทันที

“หนุ่ม-กรรชัย”ตอกกลับนิ่มๆ โดน”สนธิญา”ทวงค่าน้ำมันออกโหนกระแส

งานนี้พอมีการลงรูปหรือเรื่องราวไป ชาวเน็ตที่เห็นก็พากันมาดูโพสต์ของหนุ่ม กรรชัยทันที พร้อมเริ่มต้นแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย

โดยมีคอมเมนต์มากมายถูกส่งไปในเฟซบุ๊กของหนุ่มในรูปดังกล่าว ซึ่งส่วนมากแคปรูปของหนุ่มมาแล้วใส่ข้อความว่า “อุ้ย” ตามด้วยบอกแล้วให้อยู่เฉยๆ บ้างก็แซะนายสนธิญาว่าอยู่เฉยๆดีแล้วไหม จะออกมาให้หน้าแตกเพื่ออะไร บ้างก็บอกว่ากราบเชิญเป็นไง ฮ่าๆ บ้างก็บอกการศึกษาสำคัญนะ บ้างก็บอกว่าขอย้อนคำพูดเพื่อนของพี่หนุ่มหน่อย บอกแล้วมีเรื่องกับใครก็ได้แต่อย่ามีเรื่องกับกรรชัยก็พอ งานนี้คนเลยมาขยายความและแซะนายสนธิญาผ่านประเด็นนี้มากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย