จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เจ๊ม้อยv+ คลิปหญิงสาวใช้มีดาบพยายามทำร้ายชายหนุ่มที่ยืนพูดคุยอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพักแห่งหนึ่งและมีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ และมีข้อความว่า #ชวนสวิงกิ้งชายไม่ยอมมีดไล่ฟัน หญิงในคลิปแอบชอบสามีน้องคนที่โดนทำร้าย ตามมาขอมีอะไรด้วยทั้งที่ตัวเองก็มีแฟนแล้ว แต่แฟนน้องก็ไม่ยอม จนต้องย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่เพชรบูรณ์ หลังจากที่ทราบว่าทั้งสองคนย้ายหนีมาอยู่เพชรบูรณ์ ก็ตามมาจากกรุงเทพฯ #เพื่อมาขอสวิงกิ้ง แต่สามีน้องไม่เล่นด้วย เพราะมันน่าเกลียด #ผู้หญิงทนไม่ไหวเลยเอามีดมาไล่ฟัน แต่ไม่โดน ตอนนี้หวาดกลัวจนต้องย้ายที่พักเพราะกังวลผู้หญิงคนนี้จะตามมาก่อกวนและทำร้ายร่างกายอีก ฝากหน่วยงานด้วยค่ะ หากมีอาการเช่นนี้ ควรรีบพาไปปรึกษาแพทย์นะคะอันตราย #ถึงขนาดไล่ฟันคนเพราะมีความต้องการทางเพศนี่คือหนักเอาการค่ะ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

สาวฉุนเดือดชวนแฟนเก่าสวิงกิ้ง หนุ่มไม่ยอม-คว้าซามูไรฟันยับ

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” เดินทางไปยังบริเวณศาลาริมถนนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อ่างทอง พบสองสามีภรรยาที่ปรากฏภายในคลิป ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยทางภรรยา วัย 38 ปี เล่าว่า หญิงสาวภายในคลิปนั้นอยากมีอะไรกับแฟนตนเองแล้วเหมือนจะชวนไปมีอะไรกันแบบสวิงกิ้ง แต่แฟนตนไม่อยากไปมีอะไรกับเขา ซึ่งตนก็ไล่ให้เขากลับไปแล้ว แต่เขาโมโหและเหวี่ยงมีดเหมือนจะทำร้ายเฉียดหน้าไปเพียงนิดเดียว ซึ่งตนกับแฟนก็หนีเปลี่ยนที่อยู่ไปหลายที่แล้ว ตั้งแต่ย้ายจากกรุงเทพฯ มาเพชรบูรณ์ ก่อนจะหนีมาเช่าห้องอยู่ที่อ่างทอง ตนไม่อยากให้มาวุ่นวายอีกขอให้จบเพียงเท่านี้ต่างคนต่างอยู่

ด้านฝ่ายชายวัย 40 ปี เล่าว่า รู้จักกับหญิงที่ใช้มีดฟันมา 3-4 ปีแล้ว โดยช่วงที่อยู่กรุงเทพฯ ก็ตามมาขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนได้ปฏิเสธไปหลายครั้งแล้ว และไม่เคยไปมีความสัมพันธ์ใดๆ คือเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง และก็ขอความช่วยเหลือไปหลายที่แล้ว ซึ่งตนยังได้มีการพูดคุยกับหญิงภายในคลิปว่าสามารถพูดคุยปรับทุกข์กันได้ แต่เรื่องความสัมพันธ์แบบนั้นขอยกเว้นก็แล้วกัน

“เขาคงอยากทำร้ายแฟนผมมากกว่าทำร้ายผม ที่ผ่านมาก็มีเรื่องมาตลอด ผมก็หนีหาที่อยู่ใหม่ไปเรื่อยๆ เพื่อหลบหญิงภายในคลิป เพื่อความสบายใจของผมและแฟนสาว ตอนนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความ” หนุ่มวัย 40 กล่าว