แม้จะมีกระแสตรวจสอบดารา Call Out แต่ก็ยังคงมีคนบันเทิงออกมาเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน

ด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นคลิปที่ “เอ๋ ปารีณา” ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งช่วงหนึ่งได้พูดว่า “เนี่ยสมเพช แทนที่จะโทษตัวเองกลับไปโทษรัฐบาล ดาราก็เหมือนกัน”

โดยงานนี้ มารีญา ได้เขียนแคปชั่นทุบกลับ ฟาดไม่ยั้ง ระบุข้อความว่า “ช่วงโทษประชาชน… แทนที่ จะมี Solution แก้ไขปัญหา” พร้อมใส่แฮชแท็กระบายอารมณ์ในตอนนี้ว่า “#เบื่อ #เซ็ง #โมโห #โกรธไม่ไหวแล้ววว #thismustbeaioke”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ปารีณา ไกรคุปต์” ในหัวข้อข้อ #มารีญาโกรธ ระบุว่า

ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อยๆ อธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ

ปารีณา ได้ประณามทุกคนรวมถึงดารา..ที่.. เห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะพวกจัดปาร์ตี้ ไม่ใส่แมสก์หรือเวลาต้องกักตัวไม่ยอมกักตัว ออกมาจูงหมา ซื้อกาแฟ ไปคลินิก ไปทั่ว

วันนี้ ยังคงมีดาราติดโควิดจากดารา โดยไม่เจตนา ไม่คิดว่าแค่ไม่ใส่แมสก์ โก๊ะตี๋ต้องติดโควิด หรือน้าค่อมติดโควิดจากใคร จึงวอนให้หยุดโทษพลเอกประยุทธ์ หยุดโทษกระทรวงสาธารณสุข แล้วหันมาดูตนเอง

เข้าใจแล้วต้องโกรธ พวกคนเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ปารีณา

Solution ที่พยายามจะแสดงออกไป ก็คือจิตสำนึก ความรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดเป็นส่วนหนึ่งในการแพร่เชื้อ

หายโกรธยังคะ โกรธนานไม่สวยนะคะ