จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 3 โพสต์ข้อความว่า “ต้องการอะไรจากสังคม มีปม หรือป่วยอะไรไหม อันตรายต่อผู้ใช้เส้นทางมาก พิกัด ซอยคลองถนน บางใหญ่ นนทบุรี เมื่อคืนที่ 4/4/65 เวลา 23.00 หลังจากไปส่งคุณแม่แล้วกำลังจะขับรถกลับบ้านขับมาประมาณ 60 เห็นอะไรดำๆ ขวางถนนอยู่ไกลตอนแรกคิดว่าเป็นกิ่งไม้หรือท่อนไม้ แต่ตรงนั้นมันมืดมากจริงๆ มีไฟส่องถนนเป็นจุดๆ แต่จุดที่เห็นเป็นช่วงที่มืดระหว่างระยะเสาไฟพอดี เลยชะลอรถแล้วเปิดไฟสูงดูว่าคืออะไร ปรากฏว่าเป็นร่างผู้หญิงนอนตัวตรงพนมมือไหว้ที่อกคาดว่าอายุน่าจะประมาณ 18-25 เลยลดกระจกรถลงนิดนึงได้ยินเสียงร้องไห้ตอนแรกคิดว่าประสบอุบัติเหตุ

แต่ลองมองให้ชัดอีกทีเหมือนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ยังพนมมือไหว้สูงๆต่ำๆอยู่แบบนั้น ก็เลยเปิดไฟขอทางกลัวว่ารถที่ตามมาข้างหลังจะมองไม่เห็น อีกแป๊บก็มีกระบะอีกคันมาจอดต่อท้าย ก็เลยขับหลบมาจอดชิดซ้ายแทนพยายามโทรฯหาตำรวจก็ไม่มีใครรับสาย อีกแป๊บนึงมีมอเตอร์ไซค์ขี่มาจอดตรงผู้หญิง คนขับเป็นผู้ชายเดินลงรถมาลากเท้าผู้หญิงไปอยู่ข้างทาง แต่ผู้หญิงก็ยังนอนร้องไห้อยู่แบบนั้น เหมือนผู้ชายจะเข้าไปคุยอะไร สักพักมีรถกระบะมาจอดอีกสองสามคันเลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้ว ก็เลยขับรถออกมาจากจุดเกิดเหตุ ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ให้ทุกคนลองเดาเหตุการณ์กันเอาเองนะครับ ทั้งนี้ขอโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนนนะครับ เพราะถ้าผมขับมาเร็วกว่านี้ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น “

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและได้รับการเปิดเผยจาก นายภาณุวัฒน์ คำลอย อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เจ้าของคลิปและเป็นผู้โพสต์เตือนภัย กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 4 เม.ย. ประมาณ 5 ทุ่ม ตนกลับจากทานข้าวกำลังเข้าบ้าน ตนขับรถมาเรื่อยๆ ตามเส้นคลองถนน เจอวัตถุบางอย่างสีดำๆ คิดว่าเป็นท่อนไม้หรือผ้าเลยชะลอรถแล้วเปิดไฟสูง ปรากฏเป็นร่างผู้หญิงนอนอยู่ ตนคิดว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือเปล่า แต่พอมองรอบๆ ก็ไม่มีเศษกระจกใดๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมานอนตรงนี้ ตนเลยหลบรถเข้าข้างทาง ประมาณ 2-3 นาที มีรถ จยย.มาขี่วนอยู่และลากผู้หญิงเข้าข้างทาง

สักพักก็มีรถยนต์มาอีกคันจอดประกบด้วย ตนเลยขับรถไปคิดว่าน่าจะปลอดภัย แต่ไม่รู้ว่าผู้ชายที่มาลากนี่รู้จักกันมาก่อนมั้ย เหมือนผู้ชายที่มาลากเขาขับเลยมาและวนกลับไป ตอนนั้นตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องแต่ไม่กล้าลงจากรถเพราะกลัวเป็นมิจฉาชีพ ตนขับรถมาคนเดียวเลยกลัว ตอนเช้าตนมาแวะดูที่เกิดเหตุ สังเกตอยู่ว่าผ้าสีเหลืองๆ อยู่ข้างทาง แต่ตอนเช้าไม่เห็นแล้ว ฝากเตือนภัยถึงคนใช้รถใช้ถนนอยากให้ขับรถอย่างระมัดระวังเพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หากคืนนั้นตนขับมาไวกว่านี้คงจะเกิดอุบัติเหตุได้และก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมา ครั้งนี้นับว่ายังโชคดีที่ไม่มีอะไรมากกว่านี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สภ.บางแม่นาง ได้รับการเปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าวทะเลาะกับสามี จึงดื่มสุราอย่างหนักจนเมามายและไปนอนขวางกลางถนน เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ 20 จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุและสอบถามเรื่องราวจนทราบเรื่อง จึงนำตัวหญิงดังกล่าวส่งกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยในเวลาต่อมา