จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “คุณพรี่เสียงดังเปิดก่อนเหมือนเก่งมากแต่..เจอไปดอกเดียวเงียบบ มีไรน่าจะคุยดีๆน้องเค้าก็พูดจาดีด้วยนะ เหตุนิดหน่อยค่อยๆคุยกันดิ รักชีวิตอย่าคิดมีเรื่องกับกะเทย ขอบคุณติ๊กต็อก”

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถประจำทางที่อยู่หน้าโรงรถจันธารา ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สอบถาม น.ส.จันทิมา อินทโฉม เจ้าของร้านรับซื้อขายรถ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายๆ ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ในร้านได้ยินเสียงคนตะโกนด่ากัน เลยชะโงกหน้าออกมาดู เห็นผู้ชายขี่รถ จยย.ตะโกนด่าคนขี่รถ จยย.อีกคันอยู่ ทีแรกนึกว่าด่าผู้หญิงเพราะเขาใส่หมวกกันน็อกอยู่ แต่จริงๆ คนที่ใส่หมวกกันน็อกเขาคือสาวประเภทสอง โดยเรื่องราวเหมือนว่าสาวประเภทสองขี่รถจี้ตูด ผู้ชายเลยโบกให้สาวประเภทสองจอดรถและมีการต่อว่าด่าทอกัน จนกระทั่งสาวประเภทสองบอกให้ไปสถานีตำรวจเพราะไม่อยากเถียงด้วย แต่ผู้ชายไม่ยอมไป สาวประเภทสองจึงพูดว่า ตัวเขาเป็นเพศแม่นะ แต่ผู้ชายคิดว่าไปด่าแม่เขา เขาเลยเดินมามาตบสาวประเภทสอง จากนั้นสาวประเภทสองจึงเดินลงจากรถและกระโดดถีบเข้าบริเวณหน้าท้องผู้ชายไป 1 ที ผู้ชายเลยบอกว่าไม่อยากทะเลาะกับตุ๊ด แล้วก็ขี่รถออกไปตามที่ปรากฏในคลิป

“ถนนเส้นนี้ช่วงเย็นๆ บ่ายๆ รถจะติดและเกิดอุบัติเหตุบ่อย ฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดจากัน จะไม่เกิดปัญหาบานปลายแบบเรื่องนี้ ซึ่งถ้ามีการใช้อารมณ์มันอาจทำให้เกิดการสูญเสียหรือบาดเจ็บร้ายแรงได้” เจ้าของร้านรับซื้อขายรถ กล่าว

ชมคลิป

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3