ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเดือดวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่นักแสดงสาว “โม อมีนา” ได้ไปออกรายการ แฉ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวถึง “แตงโม นิดา” โดยในช่วงหนึ่งของรายการ “โม อมีนา” ได้เล่าว่า แตงโม เคยมาบอกกับตนถึงการที่ถูกผู้ชายกระโดดถีบ โดยระบุว่า “เหมือนเขาบอกกับใครไม่ได้ หนูออกโรงเองหนูทะเลาะกับผู้ชายแน่ๆ อะเอาเลย หนูเจอเขาในงาน หนูยังอย่างเงี้ย (ชี้หน้า) อยู่เลย แล้วสักพักหนึ่งเขาก็ลุกกลับไป คือหนูโกรธมากที่มากระโดดถีบพี่โมแบบนั้น ดีนะที่หนูไม่กระโดดถีบคืน อยู่ในงานพี่หนูอะหนูได้แค่นี้ นิดหน่อย (ชี้หน้า) และอยากจะบอกคนนั้นว่า ก็โชคดีของน้องละที่พี่ไม่อยู่ ไม่งั้นได้เปิดกับหนูบ้างล่ะ”

โดยภายหลังจากที่รายการดังกล่าวออกอากาสไป ปรากฏว่าในโลกออนไลน์ต่างมีการสันนิษฐานกันไปเป็นจำนวนมาก ว่า ผู้ชายคนดังกล่าว ที่กล้ากระโดดถีบแตงโมเป็นใคร ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้า ก็คือ “นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ” อดีตแฟนหนุ่มของสาวแตงโม ที่งานนี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ระบุว่า “ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม”

ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ไม่ควรเติมแต่ง” (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! “ป.ล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @nickkunatip, @GMM25Thailand