เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 เมย. ร.ต.อ.จาตุรณค์ สงวนประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนสาย 304 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี หน้านิคมอุตสาหกรรมไฮเทค หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน อวล 623 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาล สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บพูดจาไม่รู้เรื่องเนื่องจากเมาสุราจำไม่ได้ว่าชื่ออะไร และจะไปไหน มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้หมอทำการรักษาบาดแผลต่อไป

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1013 ปราจีนบุรี มีนายสันติ สมศรี เป็นคนขับ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาบนถนนตามปกติ เมื่อมาถึงทางยูเทิร์นหน้านิคมฯ เปิดไฟเลี้ยวชิดขวาเพื่อจะยูเทิร์นกลับบริษัทได้ยินเสียงโครมและมีรถ จยย.กลิ้งออกไปข้างหน้า ด้วยความตกใจจึงจอดรถอยู่กับที่และมีรถเพื่อนร่วมงานวิ่งตามหลังมาจอดดูคนเจ็บและโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับรถ จยย.น่าจะขับขี่รถมาด้วยความเมาทำให้รถเสียหลักส่ายไปมาเป็นเหตุให้รถ จยย.พุ่งเข้ามาเฉี่ยวด้านข้างรถบรรทุกทำให้เสียหลักได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายไปให้การกับพนักงานสอบสวน ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.