“ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ แชมป์ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ”, “โปรโก้” รัชพล จันทวารา,“โปรโม” ธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์, “โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์, “น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟหญิงทีมชาติไทย และ มายา สตาร์ค โปรสาวสวีเดน วัย 22 ปี ทำกิจกรรมเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์ ที่ไดร์ฟวิ่ง เรนจ์ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์” สนามที่ 2 รายการ “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” ที่จะแข่งขันในวันที่ 13-16 เม.ย.65 ชิงเงินรางวัล 750,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 24.5 ล้านบาท)

“ทีเค” รัชชานนท์ แชมป์กอล์ฟรายการอาชีพที่อายุน้อยที่สุดในโลกด้วยวัย 15 ปี กล่าวว่า รู้สึกสนุกกับกิจกรรม ไม่เคยเที่ยวหรือเล่นสาดน้ำในช่วงสงกรานต์มาก่อน เพราะติดแข่งตลอด พร้อมลุยศึก “ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์” แล้ว

“โปรว่าน” จารวี บุญจันทร์ กล่าวว่า เป็นความรู้สึกที่สนุกและแปลกใหม่ เพราะไม่ได้เล่นสงกรานต์มานานกว่า 10 ปี เพราะอยู่ที่สหรัฐอเมริกามาก็ 8 ปีแล้ว ตื่นเต้นมาก และได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในเทศกาลนี้ด้วย ในขณะที่การแข่งขันรายการที่ 2 ที่จะมาถึงการเตรียมความพร้อมโดยตลอด และอยากทำผลงานให้ดีกว่าเดิม