เมื่อวันที่ 11 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปหมายจะข่มขืนและชิงทรัพย์เจ้าของห้อง ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งริมถนนเทพรัตน ต.บางโฉลง อ.บางพล จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุตึกสูง 3 ชั้น ภายในห้องพักที่ชั้น 2 พบนายสวย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง อยู่ในอาการตื่นตกใจ มีอาการขาแพลง และพบระเบียงถูกเปิดอยู่ ที่บนเตียงพบหมวกแก๊ปสีกรมท่า และกางเกงขาสั้นสีกรมท่า ของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายสวย ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนพักอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง เมื่อตอนประมาณตี 3 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ ก็มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน รูปร่างสันทัด อายุประมาณ 30-35 ปี มาคร่อมร่างของตน พร้อมใช้มีดจี้มาที่คอแล้วขู่เอาทรัพย์สิน ถ้าไม่ทำตามจะให้เพื่อนที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาสมทบ ตนจึงยื่นเงินให้ไปสองร้อยบาท แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด พยายามเอามือเข้ามาลวนลามตน ก่อนจะถามตนว่าเป็นสาวประเภทสองหรือไม่ จากนั้นคนร้ายจะเอามีดจี้และขู่ให้ถอดเสื้อและกางเกงของออกแล้วเริ่มเล้าโลมตน ตนจึงแกล้งทำเป็นเคลิ้มมีอารมณ์ตามคนร้าย

“ตนจะออกอุบายว่าไปหาถุงยางให้ พอคนร้ายเผลอจึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีลงบันไดมาด้านล่าง พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือมาตลอดทาง จนตนพลัดตกบันไดและได้รับบาดเจ็บ เมื่อเห็นว่าปลอดภัยแล้วจึงกลับขึ้นไปที่ห้อง พบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปทางระเบียงแล้ว ตนยืนยันว่าก่อนนอนได้ปิดล็อกประตูทุกบานอย่างแน่นหนา และไม่เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน” ผู้เสียหายกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางอพาร์ตเมนต์แล้ว ไม่พบว่าคนร้ายเข้ามาจากทางประตูหรือขึ้นทางบันได คาดว่าน่าจะมาจากระเบียง และจากการตรวจสอบระเบียงพบว่า สามารถเดินไปมาระหว่างห้องกันได้ อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.