เมื่อวันที่ 13 เม.ย. จากกรณี ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งได้โพสต์ คลิประบุข้อความว่า “จะให้ใครเล่น…มาผมไม่ว่า จะมาล้าง…ตรงนี้ผมก็ไม่เกี่ยว แต่ดันเอาหนังสติ๊กผมไปด้วย ”

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 04.34 น.ของวันที่ 9 เม.ย.65 จับภาพสาวประเภทสองรายหนึ่งเดินเข้าไปในร้าน ต่อมาก็มาวางของที่โต๊ะ แล้วเดินไปหยิบน้ำยาล้างจาน ถกกระโปรง แล้วก็นั่งยอง ๆ แล้วล้างก้น สักพักก็ลุกขึ้นมาล้างมือ เดินมาหยิบของที่โต๊ะก่อนจะเดินออกจากร้านไป หยิบหนังสติ๊กไล่นกของเจ้าของร้านติดมือกลับไปด้วย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด บริเวณลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว

โดยนายทรงศร กุกุพันธ์ หรือนายปอน อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของโพสต์ เล่าว่า คืนวันที่ 9 เม.ย. เวลาประมาณ 04.34 น. ตอนเช้าตอนมาเปิดร้านพบว่าหนังสติ๊กหาย คิดว่าเด็กเอาไปเล่นเลยเปิดกล้องวงจรปิดย้อนหลังเพื่อจะหาหนังสติ๊ก ว่าหายไปได้ยังไง พอดูกล้องเห็นสาวประเภทสอง เดินเข้ามาในร้านแล้ววางถุงกระดาษไว้ เดินไปหยิบน้ำยาล้างจานไปล้างก้น ตอนกลับออกไปได้หยิบหนังสติ๊กใส่เข้าไปในถุงกระดาษ แล้วเดินออกไป หนังสติ๊กที่เอาไปตนเก็บไว้ยิงไล่นก ซื้อมาอันละ 20 บาท


“ผมคิดว่ามันไม่เหมาะที่จะมาล้างก้นในร้านของผม คิดว่าถ้าจะทำแบบนี้ไปห้องน้ำที่อื่นดีกว่า คนในตลาดเคยเห็นหน้าสาวประเภทสองคนนี้ แต่ตนเห็นแค่ครั้งสองครั้ง หลังลงโซเชียล มีคนมา comment เคยเห็นสาวประเภทสองคนนี้ อยู่แถวสะพานพระนั่งเกล้า และแถวสะพานพระราม 5 อยู่หลายที่ มีอยู่ comment หนึ่งบอกว่าสาวประเภทสองคนนี้จะเอาของเล็กๆน้อยๆ ไปขายแถววัดแจ้งวันเสาร์อาทิตย์ช่วงเช้า หลังเกิดเหตุตนไม่ได้แจ้งความ อยากจะฝากบอกว่าตรงนี้มันไม่เหมาะสมกับการที่คุณจะมาล้างก้นเพราะเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว แนะนำให้ไปเข้าห้องน้ำที่อื่นจะดีกว่า” นายทรงศร กล่าว