วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป WISDOM เปิดรับสมัครสาวสวยที่มีความฝันอยากเป็นไอดอล เพื่อเข้ามาเป็น Trainee ของวง สาว ๆ คนไหนที่ชอบการแสดงออก ชอบร้องชอบเต้น นี่คือโอกาสที่จะได้ทำตามความฝัน คุณอาจได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว WISDOM

ด้าน “เนย” สิบโทหญิง อาธิติยา แก้วเงิน ผู้จัดการวงที่มีดีกรีเป็น Miss Tourism World 2021 ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำเขตยานนาวา เปิดเผยถึงเหตุผลในการรับสมัครสมาชิกใหม่ว่า

“เราต้องการเปิดโอกาสให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นไอดอล ได้มาเรียนรู้และตามฝันไปด้วยกัน ซึ่งเดิมเรามีสมาชิกอยู่แล้ว 9 คน แต่เราต้องการขยายวง WISDOM ให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับงานที่จะกลับมาในอนาคตค่ะ รวมถึงงานในวงการบันเทิงด้านอื่น ๆ ที่เราจะส่งต่อและสานฝันให้กับน้อง ๆ กันค่ะ

ใครที่สนใจ สมัครง่าย ๆ ค่ะ แต่อย่างแรกเลยต้องมีคุณสมบัติเป็นเพศหญิง อายุระหว่าง 14-26 ปี ที่สำคัญต้องชอบร้อง ชอบเต้น ชอบแสดงออก หากมีทักษะการเต้นจะพิจารณาเป็นพิเศษนะคะ และสุดท้ายต้องมีความฝันอยากเป็นศิลปินไอดอลกับวงเราด้วยคะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูที่เพจ WISDOMIDOL ได้เลยคะ หมดเขตรับสมัคร ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้นะคะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว WISDOM กับพวกเรากันค่ะ”.