จากกรณี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้พาภรรยาสาว “แอนนา-หทัยรัตน์ วิทยพูม” ผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี หลังเธอเคยเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

-‘บช.น.’จ่อออกหมายจับนักการเมืองฉาว ชี้โทษติดคุกไม่เกิน10ปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เม.ย. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์โพสต์ของ “ไฮโซลูกนัท” ที่ได้โพสต์ถึงแอนนา ภรรยาสาวเอาไว้ว่า “นั่งมองคนดีหลับไป วันนี้นางเหนื่อยหมดแรงมากๆ เราต้องโชคดีขนาดไหนนะ ที่ได้รับเลือกจากผู้หญิงที่ทั้งอ่อนโยนและกล้าหาญ จิตใจ แอนเนี่ยยังกับนางฟ้าเลยนะ” ความโอบอ้อมอารีของเค้า ที่มีให้ต่อโลก คน สัตว์ ตอนนางตัดสินใจลง ส.ก. นางมุ่งมั่นมาก เรายังนึกในใจ ว่าแอนคงเป็นนักการเมืองที่เก่งกว่าเรา ดีกว่าเราด้วยซ้ำแน่ๆ

ตัวเค้าที่ผมรู้จักมีแต่ความสดใสที่ได้มอบความสุขให้กับคนรอบข้าง การได้อยู่ใกล้ๆ เค้ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ในวันนี้ที่แอน ครั้งนึงเคยคิดว่าตัวเองอ่อนแอ แต่วันนี้เค้ามีพลังแล้ว ต้องการเพียงที่จะปกป้องคนอื่น วันนี้แอนบอกว่า แอนมองว่ามันเป็น “หน้าที่” เพราะว่าเราทำได้ เราเป็นคนสาธารณะกัน เราเป็นนักสู้ เป็นกระบอกเสียงให้คนอื่นๆ เราไม่ทำไม่ได้ แอนต้องเปิดหน้าสู้ – นี่คือแอนในวันนี้ แอนมองหน้าผมแล้วบอกว่า “นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตแอนเลยล่ะ”

“รักคุณที่สุด เราจะปกป้องกันและกันด้วยชีวิต” ความจริงใจที่เธอมีให้กับผู้อื่น เราเชื่อว่าหลายๆ คนรับรู้ถึงมันได้ คนรักเธอเยอะมากๆ จริงๆ คนแปลกหน้าที่ติดตามเธอตั้งแต่ยุค hi5 จนถึงวันนี้ ก็ยังรักเธอ เราโชคดีจริงๆ ที่เธอเลือกเรา ความรักของแอนมันยิ่งใหญ่มากจริงๆ

นอกจากนี้ หลังจากเดินทางเข้าแจ้งความ “ไฮโซลูกนัท” ยังได้เผยว่า “ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ แอนนะครับ ขอยืนยันว่า เราสองคนมีจุดยืนที่พร้อมเอาตัวเข้าแลกเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน ต่อต้านการใช้อำนาจตำแหน่งชื่อเสียงเงินทอง กดขี่ ข่มเหง คนธรรมดาๆ ตัวเล็กๆ” แล้วก็โถๆๆ คำพูดที่ว่าพ่อตัวเองใหญ่เนี่ย เด็กอมมือเค้าใช้กัน พร้อมสู้ด้วยตัวเองเมื่อไหร่ก็เจอกัน #ใหญ่กว่าพ่อมึงกูก็จะล้มให้ได้ ป.ล.จะบอกบุญให้นะครับ พรรคนี้เค้าใช้เสร็จก็เขี่ยทิ้ง ถ้าคิดว่าเคยเป็นรองหัวหน้าพรรคมาแล้วจะใช้เส้นสายเก่าช่วยตัวเอง จะบอกว่าคิดผิดแล้ว..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Nat Thanakitamnuay