เมื่อวันที่ 15 เม.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่มข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต ว่า ประกาศด่วนที่สุด ด่วนมากกกกถ้าคนก่อเหตุเห็นโพสต์นี้ (คนส่งอาหารบริษัทแห่งหนึ่ง) อย่าลืมไปตรวจโควิดนะคะ 16.00 น. โดยประมาณมีเหตุชกต่อยกันไม่ทราบสาเหตุที่จุดบริการ คูคต แถวโลตัสคลอง 2 ลำลูกกา ปทุมธานี ผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชายปากแตกและหัวแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพคูคตเข้าช่วยเหลือเบื้องต้นเเล้ว ก่อนปฐมพยาบาล รักษาผู้บาดเจ็บ ทางทีมกู้ชีพได้มีการตรวจโควิดกันเบื้องต้น ปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บติดโควิด-19 (ขออนุญาตไม่เปิดภาพคนเจ็บนะคะ) ทางทีมงานนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย คนเจ็บแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจจะได้เห็นคลิปในทีวีนะคะ โรสขออนุญาตให้ทีวีออกเผยแพร่เองนะ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณศูนย์บริการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังกล่าว พบนายประยุทธ์ บานเย็น อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเข้าห้ามขณะชกต่อยกัน เปิดเผยว่า ในขณะที่ตัวเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ ก็ไม่ทราบที่มาที่ไปเหมือนกันว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น โดยเห็นทั้งสองคนคุยกันไปคุยกันมา สักพักหนึ่ง ก็เห็นไรเดอร์วิ่งเข้าไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการปลุกปล้ำชกต่อยกันเกิดขึ้น ตัวเองก็วิ่งเข้าไปห้ามไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย แต่ก็ได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บได้บอกให้ตนฟังว่า ส่งของผิดจุด ปักหมุดให้ไรเดอร์ผิด ไปปักหมุดคลอง 4 ลำลูกกา ส่วนคนเจ็บบ้านอยู่คลอง 2 ทางไรเดอร์ขอเงินเพิ่มแต่คนเจ็บไม่ยอมก็เลยเกิดการโต้เถียงกัน ทีแรกนึกว่าเป็นเพื่อนกันมีการหยอกล้อกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ หลังจากที่ต่อยจบ คนก่อเหตุที่เป็นไรเดอร์ก็ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป

จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่ตาข้างขวา และมีเลือดกำเดาไหลออกมาทราบชื่อ นายไกรทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้บอกกับตนเองว่าติดโควิด-19 แต่เพื่อให้แน่ใจก็ได้เรียกรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคตให้มาตรวจโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง ปรากฏว่าคนเจ็บติดโควิด-19 จริง หลังจากนั้นก็ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อทำการรักษา