กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์และมีการโยงหนักมากๆทันทีหลังล่าสุดนักข่าวคนดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นความแตก น้ำ มิสแกรนด์ แฉ ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิดจากสตูดิโอดัง หลังโดนตลก ต. ชวนให้ไปออกรายการ แคปชั่นว่า คาดติดเกือบ 40 รายแต่ปิดข่าว  งานนี้หลังมีอักษรย่อนี้ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตพากันโยงหนักมากว่าคนในข่าวคือสาว ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ และยิ่งจับตามองสาวตุ๊กกี้มากขึ้น

ล่าสุดในรายการดัง หนุ่ม-กรรชัย และ มดดำ-คชาภา ก็ได้เล่าเรื่องนี้พร้อมเผยข้อมูลอีกด้วยว่า

หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ส่วนตัวที่ผมรู้มา ได้ยินมาว่ามันไม่ใช่ มุมของผมกับ มดดำ-คชาภา เห็นด้วยเหมือนกันว่าไม่น่าใช่ที่จะเป็นอย่างนั้น พอได้รับทราบข่าวผมก็เช็กข่าว ก็สืบมาก็ไม่ใช่อย่างนั้น แต่ในนั้นไม่ได้เอ่ยว่าตุ๊กกี้ติด แต่เขาบอก ดาราตลก ต. เป็นคนชวนไป ถามจริงๆ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ จะชวนไปได้ยังไง มันไม่ใช่ พูดตรงๆ พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ไปขายของ พูดเป็นกลางจริงๆ เลยนะ ตุ๊กกี้จะชวนพี่ณวัฒน์ไปขายของที่นั่นเหรอ ก็ไม่ใช่ เพราะตุ๊กกี้ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย มันต้องติดต่อผ่านเอเจนซี่ พูดแบบนี้ไม่ชัด ไม่น่าใช่ ถ้าเขาพูดมาแบบนี้ก็ต้องรอดูหลักฐาน ต้องเอาหลักฐานมาว่ากันว่าจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนั้นพูดลอยๆ ไม่ได้นะ มันมีเรื่องความเสียหายองค์กรเขา เสียหายไปอีกหลายคน มันไม่ใช่มาพูดว่าที่นี่ที่นั่น เราพูดเป็นกลางที่สุด ไม่ได้ข้างใดข้างหนึ่ง เราตั้งข้อสังเกตว่าเป็นแบบนี้”

ด้าน มดดำ เผยว่า “ไม่เห็นมีใครติด ตุ๊กกี้ก็ไม่ติด พูดกันตรงๆ เวิร์คพอยท์ตรวจทุกวัน ตรวจหนักกว่าเราอีก ทั้งแรพิดฯ ทั้งพีซีอาร์ ถามว่าบริษัททุกที่มีคนติดกันทั้งนั้น วันนี้ใครติดก็แยกรักษา แต่ติดคลัสเตอร์ 40 คนต้องมีข่าวหรือเปล่า ดาราติดคนหนึ่งมีใครไม่รู้บ้าง องค์กรเขาเป็นตลาดหลักทรัพย์เขาฟ้องได้นะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kanchai