จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นการเมืองอยู่ตลอดสำหรับสาว ไอด้า ไอรดา อดีตภรรยาของหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอททอม บูลส์ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองคนสำคัญ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์เฟซบุ๊กรีโพสต์ของสาว ได๋ ไดอาน่า ที่ออกมาเผยความจริงเรื่องการรักษาผู้ป่วยโควิดในตอนนี้ว่ามันแย่มากและเป็นความจริงที่เลี่ยงไม่ได้

โดยสาวไอด้าเล่าผ่านแคปชั่นว่า “มันถึงจุดนี้แล้วจริงๆ จุดที่ถึงจะช่วยบริจาคเงินกันมากมายขนาดไหนก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้แล้ว ยังไงบุคลากรทางการแพทย์ก็มีเท่าเดิม หรืออาจจะลดน้อยลงไปเรื่อยๆจากการติดเชื้อเช่นกัน เพราะไม่มีวัคซีนดีๆให้เค้าตั้งแต่แรก ทั้งที่เค้าเสียสละเพื่อทุกคน เพราะฉะนั้นถึงเวลารึยังที่เราควรออกมาตั้งคำถาม มาพูดถึงเรื่องนี้แบบจริงจังซักที ว่าการบริหารจัดการของรัฐมันล้มเหลว ควรจะทำยังไงต่อไปแบบเร่งด่วน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไปมากกว่านี้ ก่อนที่จะทำอะไรไม่ได้ แล้วต้องมานั่งดูคนในครอบครัว เพื่อน คนรู้จัก หรือคนไทยด้วยกันค่อยๆตายไปต่อหน้าต่อตา รวมถึงตัวเราเองด้วยเรายอมมามากพอแล้ว ถึงเวลาที่ต้องช่วยกันขับไล่คนที่มันปล้นประชาธิปไตยไปจากพวกเรา แล้วทำให้ประเทศเราต้องมาอยู่ในจุดนี้”

“ถ้าการเมืองดี ถ้ารัฐบาลดี การบริหารจัดการปัญหาต่างๆจะดีไปด้วย ประเทศเราอาจจะไม่เสียหายมากขนาดนี้ จะไม่มีการฉกฉวยผลประโยชน์ใส่ตนและพวกพ้องในเวลาที่ประชาชนทุกคนเดือดร้อนการส่งเสียงเรียกร้องประชาธิปไตยและขับไล่เผด็จการ มันเป็นเป็นสิทธิ์โดยชอบธรรมของพวกเราทุกคน และพวกมันต้องออกไป !!!!! และคืนความสุขให้ประชาชนโดยแท้จริง !!!”

งานนี้ชาวเน็ตแห่ไลค์มากมาย พร้อมตัดพ้อเบาๆว่าประเทศเราจะผ่านไปได้ยังไง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Ida-Ida Siriwut