เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ สน.ลุมพินี ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้พาผู้เสียหายสาวรายที่ 6 อายุ 26 ปี อาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัว ระบุว่า ถูกข่มขืนเข้าแจ้งความ ซึ่งตอนแรกผู้เสียหายรายนี้ตั้งใจจะมาในฐานะพยาน โดยจะยื่นหลักฐานเป็นคลิปเสียงและหลักฐานบทสนทนาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่แจ้งความเนื่องจากมีการรับสิ่งตอนแทนมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่จากการเข้าให้ปากคำ พฤติกรรมของผู้ถูกกล่าวหา เข้าข่ายความผิดอาญาแผ่นดินยอมความไม่ได้ ตำรวจจึงเป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษตามกฎหมาย

dav

ต่อมามีผู้เสียหาย รายที่ 7 เข้าแจ้งความให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2562 ช่วงที่เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุ 17 ปี โดยผู้ก่อเหตุรับอาสาไปส่งบ้าน แต่ถูกลวนลามบนรถ ทั้งจับมือ แขน ขา และพูดจาแทะโลมส่อไปในเรื่องเพศ ที่ไม่กล้าบอกใครเพราะเกรงจะไม่มีคนเชื่อ และรู้สึกกลัว จึงเก็บเอาไว้ตลอดมา

dav

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันจนถึงช่วงค่ำ มีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นายษิทรา ได้โพสต์เฟชบุ๊กเป็นภาพของกลุ่มผู้เสียหายขณะเข้าให้ข้อมูลและแจ้งความดำเนินคดี พร้อมระบุว่า ผู้เสียหายรวมทั้งหมด 14 คนแล้ว