จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคลิปเสียงหญิงสาวรายหนึ่ง พูดแทนตัวเองว่า “ตอง” ที่ไปพูดคุยเชิงชู้สาวกับพระหนุ่มรูปหนึ่งเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กันในรถ และยังมีหลักฐานแชตไลน์คุยกันในเรื่องชู้สาวด้วย ภายหลัง “พระพงศกร ปภัสสโร” หรือ “หลวงพี่กาโตะ” พระนักเทศน์ชื่อดัง รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาเปิดเผยว่า เสียงพระหนุ่มในข่าวไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งกันอย่างแน่นอน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘หลวงพี่กาโตะ’ ปัดเอี่ยวเรื่องฉาว ถูกสีกาแฉมีเพศสัมพันธ์กันในรถ

ฟังชัดๆคลิปเสียงพระหนุ่มฉุนสีกา ตัดสัมพันธ์เหตุขู่ไถเงิน 4 หมื่น

ล่าสุดวันที่ 28 เม.ย. หญิงสาวชื่อตอง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วตนเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 64 ต้องออกจากงานมารักษาตัวที่บ้านในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และเข้ารับการรักษาตัวกับแพทย์โรงพยาบาลและคลินิกแห่งหนึ่ง จนในขณะนี้สามารถกลับมาทำงานใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว

“เหตุการณ์ทั้งหมดทั้งคลิปเสียงและข้อความที่แชตกันนั้น ตนเองได้สร้างเรื่องขึ้นมา เพราะอาการป่วยและอารมณ์ที่ไม่ปกติของตัวเอง อาการป่วยโรคนี้สามารถจิตนาการอะไรไปได้หมดและถึงขั้นลงมือทำ” สาวชื่อตอง กล่าว

หญิงสาวชื่อตอง กล่าวอีกว่า อยากจะขอโทษสังคม ขอโทษทุกคน ขอโทษพระพุทธศาสนา และทุกฝ่ายที่ทำให้เสื่อมเสีย จากนี้ไปขอไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้นถึงในส่วนที่เกี่ยวกับหลวงพี่อีกแล้ว เพราะถือว่าทุกสิ่งทุกอย่างตนได้พูดไปหมดแล้ว.