กำลังเป็นดราม่าร้อนระอุมากบนโลกออนไลน์ ที่งานโชว์รถแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง โดยบนโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปนาทีที่ “เมลาย รัชดา” หัวหน้าแก๊งน้ำไม่อาบ กำลังมีปากเสียงกับยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง “แจ็ก แปปโฮ” ท่ามกลางแฟนคลับของทั้งคู่ที่ยืนล้อมรอบก่อนที่ฝั่ง “เมลาย รัชดา” จะสวนหมัดเปิดก่อนแต่ “แจ็ก แปปโฮ” หลบทันและใส่หมัดกลับไปไม่ยั้งเลย

โดยในวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ในเพจเฟซบุ๊ก ตลาดล่างนิวส์ เฟซจริง ความยาวกว่า 01.30 นาที ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่สวนหมัดกันเสร็จ ก็มีพลเมืองดีจับแยก ก่อนจะมีคลิปว่อนเน็ตอีกครั้งที่ทาง “เมลาย รัชดา” ไปมีปากเสียงต่อกับ “แตงโม” ภรรยาแจ็กที่กำลังอุ้มลูกชายอยู่พร้อมกับผลักไปที่หน้าอกแตงโมอยู่หลายครั้งอีกด้วย

ซึ่งต่อมา “แจ็ก แปปโอ” และ “เมลาย รัชดา” ก็ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตํารวจ แม้ว่าทั้งคู่จะยังตกลงกันไม่ได้ แต่ทางตำรวจก็พยายามไกล่เกลี่ย ก่อนจะทราบเหตุเริ่มจากทั้งคู่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับรถ และเมลายไปทำรถที่รักมากของเเจ็กพัง จนเป็นเหตุทำให้โมโหและแจ็กไปพังบูธขายเสื้อของแก๊งน้ำไม่อาบ จึงเป็นเหตุตามในคลิปที่ปรากฏในโซเชียล

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก “แตงโม” ภรรยาแจ็กได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “เรื่องจริง ไม่คอนเทนต์ xเห็นมันถือขวดวิ่งไปหาพี่แจ็กหลังจากที่ต่อยและแยกกันแล้ว ​xถามว่าเกินไปไหม แม่งแพ่มไม่หยุดสภาพแบบคนสติแตก บอกxอย่ายุ่ง แต่นั่นมันผัวx แล้วxอุ้มลูกอุ้มโจอี้ จะต่อยxด้วย ด่ากxอีดxก ดูเอานะ สภาพลูกผู้ชายไหม xไม่เคยอยากเข้าไปยุ่งกับxงเลยสภาพ”

ส่วนความเคลื่อนไหวทางฝั่งแฟนเพจเมลาย ก็ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “Fc ดารา เขาเยอะจริงวะ ของแทร่ ของแทร่#ขอเกาะแสงหน่อยนะครับ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ตลาดล่างนิวส์ เฟซจริง, @จริยา หรั่งวิรุฬ, @เมลาย รัชดา