อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี ด้านการเงิน ทำอะไรก็รุ่ง แถมยังมีเกณฑ์โชคลาภ โดยเฉพาะลาภลอยเข้ามาหาให้ชื่นใจ โดยพยากรณ์วันที่ 28 ก.ค.-2 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อารมณ์ร้อน วู่วามยังคงติดตามมาอยู่  แต่ในเรื่องของงานไม่ค่อยมีผล  “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความมั่นคง มีผลงานเข้าตากรรมการ แต่ก็คงต้องรักษาระดับให้ดี ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า หัวสมองปลอดโปร่ง คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน งานบันเทิง งานบริการราบรื่น การเงินช่วงต้นให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญหาย แต่ช่วงปลายมีโชคลาภ เงินหมุนเวียนดีขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ดื้อดึง อยากได้อะไรต้องเอาให้ได้  การงานต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง มิฉะนั้นตัวคุณเองจะถูกมองเป็นคนดื้อ และเสียคะแนนจากผู้ใหญ่ได้ ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง และบริวารคอยปั่นอยู่ตลอด งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก ต้องมีนอกมีในถึงจะสำเร็จ ช่วงต้นคุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานเสริมมีจังหวะที่ดี เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินมีลาภลอยเข้ามาบ้าง แต่ก็มักมีอันให้ถูกผู้อื่นโกง หรือเบียดเบียนจนหมดไปได้ ต้องวางแผนเก็บออมไว้บ้าง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีคนคอยช่วย แค่ลดทิฐิ และลองทำตามดู ความสำเร็จรออยู่ไม่ไกล  การงานถ้ารู้จักนอบน้อมไปได้ไกล ช่วงต้นเหมาะในการลงทุน แต่ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันบ้าง แต่ตัวคุณยังเป็นต่ออยู่ คุณที่คิดเปลี่ยนงาน มองหางานเสริมมีโอกาสเหมาะ “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินใช้จ่ายคล่อง ช่วงต้นมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงก็พอมีโอกาสอยู่

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
หวาดระแวงไปทุกเรื่อง ตั้งสติ ทำใจให้สงบจะทำให้รู้สึกดีขึ้น “ไพ่ ราชินีคทา” การงานมีการเจรจาติดต่อที่ดี ได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีโอกาส ธุรกิจการค้ามีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร แต่ผลลัพธ์ยังออกมาเป็นที่พอใจ  การเงินโดดเด่น มีช่องทางในการทำกำไร มีรายได้เสริมเข้ามา  ช่วงต้นการเสี่ยงการลุ้นก็มีโชคลาภ แต่ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายสักหน่อย เพราะช่วงปลายจะมีรายจ่ายจุกจิกน่าปวดหัว…