เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ปัจจุบันผมอายุ  45 ปี ชอบออกกำลังกายเสมอเมื่อมีเวลา และพยายามหลีกเลี่ยงอาหารมัน คือรับประทานน้อยลง ทั่วไปผมจะมีเวลากลับบ้านพักผ่อนได้เพียง 1 สัปดาห์ เมื่อทำงานไป 45 วัน ทุกครั้งที่กลับบ้านก็จะมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาทุกครั้งไป แต่พบว่าตัวเองมีอาการผิดปกติทางเพศคือมีอาการหลั่งเร็วกว่าเมื่อก่อนมาก พอสอดใส่ได้เพียง 2-3 นาทีเท่านั้นแหละก็หลั่งแล้ว เป็นเหตุให้ภรรยาหงุดหงิดเริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน แต่คิดว่าเมื่อเวลาผ่านไปอาการดังกล่าวน่าจะหายไปเอง แต่เมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่ถึง 3 เดือนอาการกลับแย่ลงเป็นเหตุให้ภรรยาต้องแยกห้องนอน และผมก็เกิดอาการกลัวและขาดความมั่นใจในตัวเองจากอาการดังกล่าว จนทำให้ไม่อยากกลับบ้านพักผ่อน หดหู่ใจมาก จึงทำให้ต้องเข้ารับการฟื้นฟูกับแพทย์

ด้วยความนับถือ
ภาส 45

ตอบ ภาส 45

ปัญหาอาการหลั่งเร็วเป็นปัญหาที่พบมากสุดในวัยหนุ่มโดยเฉพาะวัยก่อนอายุ 30 ปี เพราะเป็นวัยที่ใจร้อน รีบร้อน ชอบทำตามใจตัวเอง ทำให้มีแฟนกี่คนแฟนก็หนีหายจากไปหมด หากไม่ได้รับการรักษาฟื้นฟูก็จะพบว่าพฤติกรรมการร่วมเพศหลั่งเร็วจะติดตัวเหมือนเงาไปถึงวัยสูงอายุได้ การรักษาจำเป็นต้องตัดพฤติกรรมความเคยชินที่กระทำออกไป ต้องมีความอดทนและมีวินัยจึงจะสามารถให้ความสุขทางเพศแก่ฝ่ายหญิงได้อย่างเต็มที่ การที่ถึงจุดสุดยอดเพียงฝ่ายเดียวหรือพูดง่าย ๆ คือมีความสุขเพียงคนเดียว ทำให้ฝ่ายหญิงเป็นทุกข์ได้อย่างสาหัส นานเข้าก็จะเบื่อการมีเพศสัมพันธ์ ต้องอ้างเรื่องสารพัดเพื่อจะได้ไม่ต้องร่วมเพศกับฝ่ายชาย

หากเกิดปัญหาแบบนี้ฝ่ายชายก็ต้องรีบเข้าพบแพทย์เพื่อฟื้นฟู มียาหลายชนิดที่ช่วยยืดการหลั่ง และมีใช้มานานผลที่ได้ จนบางครั้งดีเกินไปคือไม่หลั่ง แต่ดีสำหรับฝ่ายหญิงที่สามารถพบความสุขทางเพศสุดยอดได้หลายครั้ง แต่ของฝ่ายชายไม่ยอมหลั่งสักที การหลั่งช้าหรือไม่หลั่งยังเป็นความต้องการมากกว่าการหลั่งเร็วอยู่ดี ยาที่ช่วยยืดการหลั่ง เช่น กลุ่มควบคุมระดับสมองสามารถยืดการหลั่งได้ดี นอกจากนี้ยังมียารักษาเฉพาะที่ระดับบริเวณอวัยวะเพศสามารถยืดการหลั่งได้ การใช้ยาหลายชนิดช่วยสกัดจุดอ่อนเติมเต็มจุดที่ขาดไปจำเป็นต้องใช้ร่วมกัน

บางคนต้องใช้เครื่องมือช่วยก็ต้องใช้ ยอมอดทนฝึกใช้เพื่อจะได้เพิ่มพระเอกตัวจริง เกิดเป็นชายรับผิดชอบสูงต้องมีมานะอดทนถึงจะมีความสุขได้ การหาซื้อยากินเองตามคำบอกเล่าจากเพื่อน ๆ จะทำให้ได้ยาผิดประเภทเปลืองเงินโดยใช่เหตุ ทางออกวิธีคู่กัน
1. กินยายืดการหลั่งใช้เวลา 3 เดือนถึง 12 เดือน คือค่อยเป็นค่อยไป ยาเนรมิตไม่ได้ทุกคน ที่สำคัญ คือ
2. ใช้วิธีคู่กับกินยาคือ บริหารกล้ามเนื้อเพศให้แข็งตัวมาก ๆ 30-60 นาที โดยไม่แคร์ว่าจะหลั่งเมื่อใด ก็ยังจะแข็งตัวตลอดเวลา 30 นาที ฝ่ายหญิงจะเริ่มไม่บ่น ฝ่ายชายก็รักษาโรคหลั่งเร็วไปอย่างใจเย็น ไม่ต้องรีบร้อนเร่งยาเช่น ทานข้าวต้องมีน้ำ หรือ ไวน์ ช่วยบรรยากาศ ตามฐานะ

———————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51