มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาหุ่นเริ่ดและสวยสุดในโลกหล้าเหินฟ้าลงมาแฉวงการบันเทิงให้ได้เผ็ดกันอีกแล้ว หลังล่าสุดมีเรื่องคันปากอยากเล่าเต็มแก่ ก็เลยตั้งใจนับวันให้ถึงเสาร์สักที จะได้เล่าเต็มๆ ล่าสุดถึงแล้ว จัดหนักย่ะ ใครอยากเผ็ดเชิญย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง เซ็กซี่ อกสวยสมส่วน ดูดีและรวยพอสมควร และยิ่งโคตรโชคดีเมื่อได้แฟนรวยอีก ซึ่งเรียกว่ารวยกับรวยมาเจอกันอะไรก็โอเคไปหมด การคบหาก็ราบรื่น หลายคนก็ชม และเชียร์หนัก

ตอนแรกแหล่งข่าวเดี๊ยนมาเล่านะ ขำๆ และหัวเราะแรงมาก เพราะเรื่องของชีมันก็ธรรมดานะ แต่มันเว่อร์จนต้องเล่าอ่ะ คืองี้ด้วยความที่ ชีอยากให้ครอบครัวฝ่ายชายรักและเอ็นดู ชีก็ทำตามธรรมเนียนโบราณทุกอย่าง คือเข้าตามตรอกออกตามประตู ไปหาผู้ใหญ่สองฝ่าย พกของฝากไปด้วย เอาอกเอาใจเสมอ พยายามทำตัวแพงตลอดเวลา เรียกว่าทำให้ดูเพียบพร้อมไปหมด จนแฟนหนุ่มของชีปลื้มใจ

ทีนี้เรื่องมันอยู่ที่เรื่องหน้าแหกของชีดาราสาวนี่แหละ ที่ทำอะไรมากเกินไป มันก็ตลกและเขาก็ผ่านอะไรมาเยอะ รู้หรอกอะไรปลอม อะไรจริง งานนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนซึ่งเป็นคนใกล้ตัวชีดาราสาวเล่าว่า เช้าวันหนึ่ง ครอบครัวฮีแฟนหนุ่มและชีนัดกันจะไปทำบุญที่วัด และเจอกันบ้านฮี ซึ่งชีดาราสาวแต่งตัวด้วยชุดเริ่ด กระโปรงยาวอลังการสมควรกุลสตรีไทยมาเลย

ดอกแรกคนอึ้ง ตกใจเล่นใหญ่ไปไหน แต่ก็ชมชีสวยสง่า ชีโอเคปลื้ม แฟนชีก็ปลื้ม ดอกต่อมาครอบครัวฝ่ายฮีนัดชีไปไปห้างดังเพื่อชอปปิง พ่อแฟนชีก็ตั้งใจจะซื้อเข็มขัดของผู้ชาย ซึ่งอยู่ดีๆ ชีก็อวยขึ้นมาไม่มีปี่มีขลุ่ยว่า ใส่รุ่นไหนก็หล่อก็เท่ พ่อฮีก็ยิ้มขอบคุณ

ดอกต่อมา ญาติๆ ฝ่ายชายซื้ออาหารอยู่ เลือกเมนูต่างๆ อยู่ แต่แล้วชีดาราสาวก็โผล่ชมเลย กินอะไรได้เลยไม่อ้วนแน่ๆ สวยค่า ทุกคนยิ้มโอเค

จากนั้น พ่อแฟนชีกำลังจะเดินลงบันไดเลื่อนของห้างแต่เกือบล้ม ทุกคนจับไว้ทัน และพากันโล่งใจ แต่จู่ๆ ชีก็อยากจะอวยและชมกลางวงว่า “โอเคนะคะ แต่แข็งแรงจัง หล่อมากเลยค่ะ” งานนี้พ่อแฟนชีถึงกับทนไม่ไหวในความอวยของชี ถึงกับหันมาพูดแซะๆ เบาๆ ว่า “อย่าเยอะลูก มันเกินพอดี”

จบจ้า ตึ่ง!

เขารู้ทันความอวยชีจ้า อิอิ วันหลังเอาแต่พอประมาณ คนเสี่ยงล้มขนาดนั้นควรถามอาการ ไม่ใช่ชมอิหนู มันตลก 555


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”