อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามารุมเร้า ทั้งการงาน การเงิน และความรัก เตรียมใจเหนื่อยหนักได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 24-30 พ.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ความประมาท ความโลภจะทำให้เจอกับปัญหา ต้องระงับจิตระงับใจไว้บ้าง การงานปัญหาเก่ายังแก้ไขไม่ลงตัว แถมมีเรื่องขัดแย้งอยู่บ่อย ๆ วิธีดีสุดคงต้องมองหาที่ใหม่ดูบ้างแล้ว พยายามอย่าใจร้อน เพราะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น “ไพ่ 8 ดาบ” การเงินเสียเปรียบ ทำอะไรกับใครมักจะถูกเอาเปรียบ ความรักหาความจริงใจยาก ส่วนใหญ่มีแต่รักจริงหวังแอ้มคุณซะมากกว่า ที่มีคนรักแล้วจะพูดอะไรต้องคิดให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ดื้อดึงเอาแต่ใจ ไม่ค่อยมีใจทำอะไร อยากเที่ยว อยากเดินทาง การงานมีเหตุให้ต้องโยกย้ายปรับเปลี่ยน มีหน้าที่รับผิดชอบใหม่ ๆ และต้องสนใจมากขึ้นด้วยเพราะมีคู่แข่ง ปลาย ๆ ให้ระวังความขัดแย้ง เพราะความหัวดื้อของคุณ การเงินใช้จ่ายเก่ง หมดไปกับเรื่องสนุกสนาน ท่องเที่ยว แต่ก็เอาตัวรอดได้ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักถ้ามีตอนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นรักจริงหวังแอ้มซะมากกว่า คนรักเก่าที่ห่างกันไปจะมีลมพัดหวนกลับมาอีกครั้ง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ใจร้อน หงุดหงิดง่าย ขาดเหตุผล ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ การงานเริ่มต้นทำอะไรสักทีก็ต้องมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ คนรอบข้างความคิดเห็นไม่ตรงกัน แถมข่าวดีที่จะได้โยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนกลับเงียบไปซะอย่างนั้น “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินจ่ายกันอุตลุด หยิบจับอะไรเป็นมีเรื่องเสียเงินตลอด หลีกเลี่ยงการให้ยืมเงินเป็นดีที่สุด ความรักคิดหวังอะไรไว้ ท่าทางจะเป็นแค่ความเพ้อฝันซะมากกว่า ช่วงนี้หวังอะไรเป็นพลาดไปเสียทุกเรื่อง คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ มีปากเสียงกันบ่อย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
กลายเป็นคนที่ใครต่อใครต่างโยนภาระมาให้ “ไพ่ 7 ดาบ” การงานมีงานเยอะขึ้น ความรับผิดชอบก็มากตามไปด้วย แต่ถ้าไม่หมดความพยายาม รับรองแก้ไขได้ทุกเรื่อง ช่วงปลายให้ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงินต้องเก็บต้องออมมากขึ้น ถ้ายังใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ติดขัดแน่นอน เพราะช่วงนี้มีเหตุให้ต้องจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ การเดินทาง ความรักเกิดอารมณ์หึงหวงกันบ่อย ทำให้รู้สึกอึดอัดไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง พยายามอย่าวู่วาม ถ้าทำอะไรไปแล้วอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง…