อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักในช่วงนี้สุดปวดใจ โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนัก มีเกณฑ์แตกหัก จนระวังต้องเสียน้ำตา ด้านคนโสดก็ไม่แพ้กัน เจอเรื่องช้ำถูกหักอก โดยพยากรณ์วันที่ 31 พ.ค.-6 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เหนื่อยใจกับปัญหาที่ประดังกันเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง การงานก็เหนื่อย ความรักอารมณ์ร้อน มีโอกาสแตกหักง่าย จะทำอะไรให้ไตร่ตรองให้ดี มิฉะนั้นอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง ต้องพยายามสร้างกรอบ วางแผนให้ดีจะได้ไม่สะดุด การงานเหนื่อย “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักมีปากเสียงกันบ่อย หยิบจับอะไรเป็นไม่ถูกต้องไม่ถูกใจไปหมด

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เรื่องความรักมาทำให้จิตใจว้าวุ่น ส่งผลกระทบกับเรื่องอื่น การงานวุ่นวายเหลือเกิน แถมยังมีข้อผิดพลาดบ่อย ๆ ความรักอ่อนไหวง่าย คิดมาก ถ้าไม่บุ่มบ่ามทำอะไร ก็คงไม่ต้องมานั่งคิดร้อนใจ บรรยากาศความรักยังไม่ดี มีเหตุทะเลาะ หรือเข้าใจผิดกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อุปสรรคมีมาก และยังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ หากต้องเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุจากความประมาท ความรักไม่ราบรื่นเอาเลย แถมมีเกณฑ์จะถูกหักอกอีกด้วย ไม่เป็นไรช่วงปลายอาจมีคนมาดามใจ…