อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงยังคงปัง ถึงแม้พลาดหวัง ลุ้นโชคจากหวย เพราะชะตายังดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น มีเกณฑ์ที่หยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 1-6 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ปัญหาที่มีจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี “ไพ่ 6 คทา” การงานราบรื่น ที่กำลังมีปัญหาก็จะเห็นทางออกแก้ไขได้สำเร็จ มีผลดีจากงานที่ทำอาจได้โบนัส หรือตำแหน่งก้าวหน้าขึ้น แต่ปลาย ๆ อาจมีเรื่องวุ่นวายใจเข้ามา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
สบายใจเป็นพิเศษ ได้ยินได้ฟังเรื่องราวดี ๆ “ไพ่ 1 คทา” การงานมีการเริ่มต้นใหม่ อยากเปลี่ยนงาน หรือตำแหน่งก็มีโอกาสที่ดี แต่ช่วงนี้ต้องอาศัยคำพูดและการเข้าหา ลงมือทำเองคนเดียวจะสำเร็จยาก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ได้ลองทำสิ่งแปลกใหม่ มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ การงานสบายมาก มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ ปรึกษาท่าน อะไรที่เป็นปัญหาก็จะพบทางออก ตอนนี้เสน่ห์อยู่ที่วาจาคำพูด มีคนเห็นความสำคัญ ผู้ใหญ่อาจเลื่อนให้เป็นมือขวา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงเวลาที่ดี หากกำลังรอฟังคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานก้าวหน้า มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนโยกย้ายที่ดีขึ้น งานพบปะพูดคุย เสร็จคุณเลย วาจาน่าเชื่อถือมาก ๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน..