“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 6 มิ.ย. 2565 – 6 ก.ค. 2565” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้…..

ผู้หญิงปีชวด เนื่องจากมาเจอเดือนที่ชงซึ่งเป็นปรปักษ์กันอยู่ ประกอบกับเป็นเดือนที่ไม่ค่อยจะดีสำหรับคุณผู้หญิง คิดดำเนินการหรือทำเรื่องที่สำคัญใด ๆ ก็ขอให้รอบคอบใส่ใจในภารกิจนั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาด การเงินไม่คล่องตัว ควรใช้จ่ายอยู่ในความพอดี รักแท้จะแพ้ใกล้ชิดต้องใส่ใจดูแลกัน ควรระวังอุบัติภัยให้ดี

ผู้หญิงปีฉลู ช่วงนี้ให้ระมัดระวังภารกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่จะเกิดเหตุการณ์ปัญหาขึ้นแบบกะทันหัน ก็ขอตั้งสติให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ ที่สำคัญอย่าปากไวใจร้อนที่จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนในภายหลัง การเงินจะมีปัญหาจากค่าใช้จ่ายนอกเหนือการควบคุม คนรักมักมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ เดินทางระวังอุบัติภัยอย่าประมาท

ผู้หญิงปีขาล ผลจากความมานะพยายามทำงานโดยไม่ย่อท้อในช่วงที่ผ่านมา จะส่งผลให้เห็นถึงความสำเร็จที่จะได้รับในเร็ววัน อาจมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเงินเดือนขึ้น การเงินก็มีความคล่องตัวมากขึ้น ความรักอาจมีรื้อฟื้นความหลังได้ การท่องเที่ยวแดนไกลปลอดภัยไร้กังวล

ผู้หญิงปีเถาะ จะคิดจะทำอะไรก็ขอให้ประเมินกำลังและความสามารถของตัวเองจะดีมาก เพราะหากทำอะไรเกินตัวหากเกิดพลาดพลั้งเจอปัญหาจะได้พลิกตัวแก้ไขได้ทันท่วงที การเงินช่วงนี้กระท่อนกระแท่นเป็นช่วง ๆ ควรใช้จ่ายในเรื่องที่มีความจำเป็นเร่งด่วนจะดีมาก อาจมีความขัดแย้งกับคู่ครองคนรัก ดูแลสุขภาพให้ดี

ผู้หญิงปีมะโรง ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวที่ทำให้ต้องยุ่งวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ก็เป็นแนวโน้มที่จะดีต่อไปในวันข้างหน้า จะมีผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่และคนในองค์กร ส่งผลให้การเงินไหลสะพัดดีมาก แต่ควรสำรองไว้ใช้ในช่วงที่จะเกิดความจำเป็นแบบปัจจุบันทันด่วนได้ ต้องใส่ใจในสุขภาพตัวเองให้ดีด้วย

ผู้หญิงปีมะเส็ง เป็นช่วงที่มักจะเกิดความสับสนทางด้านอารมณ์ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยมากนัก ฉะนั้นต้องรู้จักระงับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองให้ดี เพราะอาจส่งผลกระทบถึงภารกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่ การเงินมีโอกาสขาดมือ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง จะหงุดหงิดขัดแย้งกับคนรัก เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก

ผู้หญิงปีมะเมีย จากภารกิจหน้าที่การงานจากการที่เคยมีความยุ่งยากวุ่นวาย ก็กลับกลายเป็นมีความสงบราบรื่นขึ้นตามลำดับ ที่เคยมีความสับสนในการตัดสินใจก็จะเริ่มมองเห็นทางออก การเงินที่เคยรั่วไหลก็จะหยุดนิ่ง คนรักคนใกล้ชิดที่หมางเมินจะกลับมาคืนดี สุขภาพกายใจเริ่มแข็งแรงมีความสุขสดใสมากขึ้น

ผู้หญิงปีมะแม ปัญหาความสับสนในช่วงที่ผ่านมา ที่ทำให้เกิดความลังเลในการที่จะตัดสินใจก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี และจะมีการเริ่มภารกิจการงานและธุรกิจใหม่ การเงินถ้ารู้จักจัดระบบการใช้จ่ายให้ดี ก็เริ่มมีการลื่นไหลที่ดี ความรักเริ่มมองตารู้ใจ เดินทางไกลถ้ามีความระมัดระวังอุบัติภัยก็คลาดแคล้วได้

ผู้หญิงปีวอก ภารกิจการงานจะรัดตัวจนทำให้เกิดความเครียด ควรผ่อนคลายให้สมองได้พักเพื่อความปลอดโปร่งเพื่อให้ดำเนินธุรกิจการงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การงานที่คั่งค้างก็แบ่งหรือฝากให้คนอื่นช่วยทำบ้างก็ดี การเงิน ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด ความรักต้องมีความอดทนใจเย็น ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

ผู้หญิงปีระกา จากนกยูงลำแพนอาจจะกลายเป็นไก่ป่าไปก็ได้ เพราะความขยันขันแข็งกลายเป็นผลงานเป็นที่ประจักษ์จนเป็นที่กล่าวขานในองค์กร ขออย่าทะนงตน เพราะอาจเป็นเป้าให้พวกอิจฉาตาร้อนคอยจ้องทำลายได้ง่าย เมื่อการเงินดีขึ้น มีหนี้สินก็ให้รีบชำระ ความรักมีเสน่ห์ร้อนแรง ระวังรถไฟชนกัน ระวังอุบัติภัยไว้บ้าง

ผู้หญิงปีจอ ยังคงเป็นช่วงที่ภารกิจการงานการลงทุนยังขับเคลื่อนเดินหน้าไปได้ด้วยดี ขอให้ลุยธุรกิจการงานอยู่บนพื้นฐานของความไม่ประมาทและรอบคอบจะดีมาก การเงินจะเข้ามาดีแต่ระวังการผันผวน ควรตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป ความรักควรคิดให้ดีก่อนที่จะพูด สุขภาพต้องระวังอาจมีโรคแทรกซ้อน

ผู้หญิงปีกุน ช่วงนี้หากมีการตัดสินใจเรื่องสำคัญขอให้มีความละเอียดรอบคอบให้มากที่สุด เพื่อความไม่ประมาทควรติดตามภารกิจงานให้คนอื่นทำ คำพูดให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตนแล้วจะส่งผลดีตามมา การเงินมีใช้จ่ายเกินตัว ควรประหยัด ความรักคนมีคู่หวานชื่น คนโสดมีลุ้น สุขภาพไม่ค่อยดีควรใส่ใจดูแล..

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้ชาย รับเดือนมิถุนายนแบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล