อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดอกขัดใจ แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาตลอดจนชวนปวดหัว โดยพยากรณ์วันที่ 10-13 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นอีกช่วงที่คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ “ไพ่ ราชาดาบ” การงานติดขัดตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นต้องมีเหตุผิดพลาดให้ต้องแก้ไขอยู่บ่อย ๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าตาผู้ใหญ่นัก ระวังเรื่องพฤติกรรมไว้บ้างก็จะดี เพราะกำลังถูกเพ่งเล็งอยู่ การเงินหมุนเวียนมาก แถมยังอาจทำเงินหรือทำของมีค่าสูญหาย อย่าไปรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้า

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย การงานพอจะดีขึ้นบ้าง แต่ก็ยังต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก เพราะหันหน้าไปพึ่งพาใครยากมาก ๆ แม้จะรู้สึกเบื่องาน แต่ยังไงก็คงต้องทนไปก่อน เพราะยังไม่มีจังหวะการโยกย้ายที่ดี การเงินตั้งหน้าตั้งตาหาเงินแทบแย่ สุดท้ายก็ไม่ค่อยจะได้ใช้เองหรอก มีคนมาช่วยใช้อยู่เสมอ เรื่องเงินอึดอัดน้ำท่วมปาก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
จมอยู่กับวังวน ปัญหาแก้ยาก ต้องหลุดออกจากกรอบ “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อย มองหาใครมาช่วยยากเหลือหลาย ต้องรอช่วงปลายแล้วถึงจะดี งานก้าวหน้า ได้เลื่อนเป็นมือขวาก็ว่าได้ ไม่รู้เป็นอะไรหัวสมองมันโลดแล่น การเงินไหลออกมากกว่าเข้า เพราะความหน้าใหญ่ใจโต สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ฟุ้งซ่าน หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน “ไพ่ 9 คทา” การงานคาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ รวมทั้งที่ทำงานใหม่ด้วย อย่ามองอะไรไกลเกินไป บางทีสิ่งที่มองอาจไม่เป็นจริงก็ได้ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินท่าทางกระเป๋าคุณจะเริ่มฉีก มีรายจ่ายจุกจิกตลอดเลย แถมยังต้องมารับผิดชอบเรื่องของคนอื่นอีก คงต้องเร่งเก็บเร่งหากันอีกแล้ว…