อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่าเตรียมปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันหนักๆได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 14-20 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์ในการเปลี่ยนงาน ที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นในทางที่ดีขึ้น การงานหัวสมองโลดแล่น มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้รีบฉกฉวยเอาไว้ มีการปรับเปลี่ยน เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ทำอะไรใหม่ ๆ เป็นช่วงทอง หยิบจับอะไรก็รุ่งโรจน์ คาดหวังอะไรไว้จะประสบความสำเร็จ การเงินโชคลาภจะมีเข้ามาช่วงกลางถึงปลาย การเดินทางมีโชคลาภ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
การเริ่มต้นเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ถ้าไม่ท้อเสียก่อน สำเร็จแน่นอน “ไพ่ 5 ดาบ” การงานมีคนคอยจับผิด รวมทั้งมีคู่แข่ง ตัวคุณคงต้องเร่งสปีดทำผลงานให้มากขึ้น ช่วงนี้พึ่งตัวเองดีที่สุด ช่วงปลายงานก้าวหน้า การเงินมีรายจ่ายจุกจิก ยิ่งเกี่ยวกับรถ การเดินทางจะมีมากเป็นพิเศษ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะมีโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นเวลาของการเริ่มต้น มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ การงานมีความคิดเด็ดโดน หรือโอกาสที่ดีเข้ามาหา น้ำขึ้นให้รีบตัก มีอะไรเข้ามาก็คว้าไว้เลย คุณที่กำลังคิดขยับขยาย ลุ้นตำแหน่งใหม่มีโอกาสที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง ควบคุมการจับจ่ายได้เป็นอย่างดี ช่วงกลางมีโชคลาภ

ราศีธนู (17 ธ.ค.-16 ม.ค.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย จะได้ยินได้ฟังข่าวดี ทำให้รู้สึกสบายใจ “ไพ่ Judgement” การงานคุณมีโอกาสดีเข้ามาหา ยิ่งถ้าต้องพบปะเจรจาบ่อย ๆ บอกได้เลยคุณได้รับการสนับสนุนที่ดี พูดอะไรใครก็ฟัง การเดินทางราบรื่น การเงินหายห่วง เพราะช่วงนี้จะมีโชคลาภเข้ามา หรือคนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน เรียกว่าจากช่วงที่แล้วแย่ ๆ กลับมาดีขึ้นทันตาเห็น…