อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 5 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์มีเกณฑ์ได้สละโสด ส่วนคนมีคู่ก็รักหวานหยด จนใครๆก้ต้องอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 15-20 มิ.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเหตุให้ต้องพบปะ พูดคุยกับผู้ใหญ่อยู่ตลอด พยายามทำตัวให้ดีจะได้รับการสนับสนุน “ไพ่ The Lovers” ความรักความสัมพันธ์รุดหน้า ที่กำลังเล็งกันอยู่ก็สบโอกาสได้ลงเอยกันเสียที ส่วนคนโสดที่นั่งฝันหวาน ครั้งนี้คงจะได้เจอของจริงไม่ต้องนั่งฝันค้างกันอีก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เป็นอย่างที่ใฝ่ฝัน ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง คิดสิ่งใดก็ดูเหมือนจะสมหวังไปทุกเรื่อง “ไพ่ 8 คทา” ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า ที่ดูใจกันอยู่ก็มีเกณฑ์แต่งงาน คนโสดทำตัวให้ร่าเริงเข้าไว้ ช่วงนี้เสน่ห์แรง เพียงแต่คนที่มองคุณอยู่ยังไม่ค่อยกล้าเท่านั้นเอง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์ในการเปลี่ยนงาน ที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นในทางที่ดีขึ้น การงานหัวสมองโลดแล่น “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักสดใส ชี้นกเป็นไม้ ชี้ไม้เป็นนก เป็นช่วงที่มีเสน่ห์สุด ๆ คนโสดจะมีมือดีมาขอเดินเคียงคู่แน่นอน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นเวลาของการเริ่มต้น มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ การงานมีความคิดเด็ดโดน หรือโอกาสที่ดีเข้ามาหา “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักสุดยอด ที่ยังโสดอยู่จะได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นความรักที่ดี ส่วนคุณที่มีคู่แล้วก็หวานชื่นซะจนคนอื่นพากันอิจฉา เพื่อนใหม่ก็มีเข้ามาเยอะ

ราศีธนู (17 ธ.ค.-16 ม.ค.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย จะได้ยินได้ฟังข่าวดี ทำให้รู้สึกสบายใจ “ไพ่ Judgement” การงานคุณมีโอกาสดีเข้ามาหา ยิ่งถ้าต้องพบปะเจรจาบ่อย ๆ บอกได้เลยคุณได้รับการสนับสนุนที่ดี ความรัก สดใสเบิกบาน คนโสดจะมีคนเข้ามา ที่มีคู่แล้วจะหวานชื่น อาจได้ข่าวดีเรื่องบุตร…