ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน หวังว่าแฟนๆคงมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันนะ เพราะถ้าทุกคนมีสุขภาพดีก็จะมีแรงเสพข่าวของอิชั้นกัน ว่าแล้วอย่ารอข้าไปเสพข่าวดีๆข่าวแซ่บๆของอิชั้นที่เตรียมมาดีกว่าจ้า…
 
@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ หรือป๊ะป๊าของแมวน้อยสุดน่ารัก เอดิน ที่ล่าสุดป๊ะป๊าเอิร์ทพาเอดินนั่งรถไปรับ โยเกิร์ตสตอเบอรี่ หรือชื่อจริง น้องสมพร ของหนุ่ม มิกซ์-สหภาพ มาแล้วหลังรอคอยกันมานาน งานนี้บอกเลยวินาทีที่แมวน้อยสองตัวได้เจอกันถือเป็นความฮิตในโซเชียลไปโดยปริยายเพราะแฟนๆมีการติดแฮชแท็ก #สมพรลูกของหมี่ซั่ว เพื่อพูดคุยความน่ารักของสมพรและเอดิน แม้ตอนแรกเอดินจะนิ่งๆและไม่กล้าเล่นกับสมพร แต่หลังเชื่อว่าทั้งสองตัวจะเล่นกันจนบ้านที่บางนาและคอนโดที่อโศกสะเทือนแน่นอนจ้า อิอิ 

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มน่าใส ปอนด์-ณราวิชญ์ ที่นับวันจะฮอตตามพี่ๆในค่ายเขาไปติดๆ หลังล่าสุดไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกสนใจไปหมด ที่สำคัญนับวันหนุ่มปอนด์จะหล่อวันหล่อคืนมากขึ้นเลยทีเดียว ยิ่งรูปล่าสุดที่หนุ่มปอนด์ออกมาอวดแผ่นหลังขาวๆและมุมข้างหล่อกระชากใจข้างๆสระว่ายน้ำ โดยที่ตนเองไม่ได้ใส่เสื้อด้วยแล้ว บอกเลยแฟนคลับกรี๊ดสลบไปตามๆกัน ก็นะ…หนุ่มปอนด์หล่ออ่ะ ยอมรับจ้า

@รัวกันที่ข่าวของสาว นิวเคลียร์-หรรษา กับสามีหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า ที่วนกลับมาถูกจับตาหนักอีกครั้งว่าเตียงหักเลิกรากัน ก่อนที่จะกลายเป็นดราม่าว่าสาวนิวเคลียร์สร้างกระแสข่าวนี้เพื่อโปรโมทข่องยูทูปของตนเองหรือเปล่า ซึ่งสาวนิวเคลียร์ก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าไม่ได้ทำแน่นอนและทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลและเวลาของมัน เรียกว่าเคลียร์เรื่องสร้างกระแสไป แต่หลายคนก็ไม่วายสงสัยหนักว่าทำไมไม่ตอบปมเลิกไม่เลิกสามีด้วย ก็เอาเป็นว่ารอเผือกกันไปยาวๆอีกสัปดาห์ได้เลยจ้า คิดว่าเรื่องนี้ไม่นานน่าจะมีข้อสรุปออกมาจ้า

@ตามมาต่อกันที่ข่าวของหนุ่ม แทค-ภรัณยู ที่ไม่รู้องค์อะไรลง เพราะล่าสุดเจ้าตัวขยันออกมาคัฟเวอร์เป็นคนนั้นคนนี้และแต่งชุดสุดแซ่บออกมาเรียกเสียงฮาจากแฟนๆไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าลูกฮามีมากมายจนใครผ่านมาเห็นไอจีของหนุ่มแทค เป็นต้องเข้าใจผิดคิดว่าเป็นไอจีของ แน็ค-ชาลี แน่นอน อิอิ แต่ปังมากพี่แทคอิชั้นชอบปรบมือให้ค่า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวยคนนี้ แต้ว-ณฐพร ที่องค์เจ้าแม่ติ๊กต๊อกลงอีกรอบ งานนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาแดนซ์ยับในคลิปกิ่งกระเด้งที่บอกเลยว่าปังมากแค่วันแรกที่ลงคลิปในคนก็ดูไปแล้ว 8 แสนกว่าแล้ว ถ้านับให้ครบอาทิตย์หนึ่งคงเป็นล้านกว่าแน่ๆ เชื่อแล้วจ้าว่าสาวแต้วคือเจ้าแม่ติ๊กต๊อกตัวจริง

แหม…เวลานี้ขยันหมดจริงๆ แต่ไม่เป็นไร ยอมหักใจเก็บความคิดถึงแฟนๆมาเจอกันใหม่สัปดาห์หน้าก็ได้ แล้วเจอกันนะคะ


 
คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @theearthe , @mixxiw , @ppnaravit