พยากรณ์วันที่ 28 มิ.ย.-4 ก.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ตลอด “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานไม่ค่อยได้ดังใจ เจรจาอะไรกับใครเป็นสะดุด ยิ่งพวกงานเอกสาร ตัวเลข มีเหตุให้ต้องมานั่งแก้ไขกันบ่อย หัวหน้างานช่วงนี้ก็จุกจิกบ่นตลอด คุณคงต้องรอบคอบเอาใจใส่มากขึ้น การเงินจากที่เคยคล่องตัว คราวนี้อาจสะดุดได้ ก็เล่นมีคนคอยมารุมมาทึ้งช่วยคุณใช้เงินอย่างนี้ แล้วจะเอาที่ไหนมาเก็บ ความรักมีปากเสียงกันบ่อย ความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกันซะเลย แถมยังมีคนคอยยุแหย่ ยังไงใจเย็นหน่อยแล้วจะดีเอง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีเหตุให้ต้องเอาตัวไปเกี่ยวพันกับความวุ่นวาย “ไพ่ Temperance” การงานมีโยกย้าย เปลี่ยนแปลง แต่ยังไม่สามารถหนีความวุ่นวายไปได้ พยายามนิ่งไว้เป็นดีที่สุด การเงินพอมีลาภจากการเดินทาง แต่ลาภที่เข้ามาก็มีเหตุให้เสียไปได้ง่ายเหมือนกัน พยายามอย่าไปข้องเกี่ยวกับใครมากนัก ตัวเองจะต้องพลอยเดือดร้อนเสียเอง ความรักวุ่นวาย คนที่คุณสนใจก็ดันไม่สนคุณ ส่วนคนที่คุณไม่สนใจก็ดันมาเล่นด้วย ถ้ามีคนรักแล้วทำอะไรคิดให้ดี บุ่มบ่ามไปต้องเสียใจภายหลัง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ช่วงต้นคาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ ช่วงปลายมีเกณฑ์ดีขึ้น การงานช่วงต้นมีเหตุให้ถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ คุณต้องรอบคอบ มีคู่แข่งคอยจ้องเล่นงานอยู่ ช่วงปลายชื่นมื่น มีไอเดียเด็ด ๆ เข้าตาผู้ใหญ่ ทำให้ได้รับการยอมรับ ก้าวหน้ามากขึ้น ยิ่งเกี่ยวกับการเจรจา งานต่างประเทศไปได้สวยเลยทีเดียว ถ้าเป็นการแข่งขันก็นับว่ามาตีโค้งสุดท้ายได้สำเร็จ การเงินถึงแม้จะรั่วไหลในเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่บ้าง แต่ก็ยังหาเงินเก่งทำให้ไม่ขัดสน “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักสุดยอดสำหรับคนโสด ได้เจอคนถูกใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ต้องลุยเองทำเองถึงจะดี มีเกณฑ์เดินทาง “ไพ่ 5 คทา” การงานยังไม่แน่นอน ยิ่งงานที่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีม ก็มีเหตุขัดแย้ง ทำให้งานล่าช้า ความมุ่งมั่นอดทนจะช่วยได้มาก ตอนนี้ต้องเร่งทำผลงาน เพราะผู้ใหญ่จับตามองอยู่ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงิน ถ้ายิ่งขยันมากเท่าไร ก็จะมีรายรับมากขึ้นเท่านั้น พวกที่ชอบรอ ชอบผลัดท่าทางเงินจะหมุนเวียน โชคลาภพอมีบ้างจากการเดินทาง ความรักถ้ารักใครต้องหมั่นตื๊อถึงจะได้ ถ้ากำลังโสดอยู่อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอย โอกาสมีจากการแสวงหาครับ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีบททดสอบความอดทนอีกแล้ว อย่าใจร้อนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การงานไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ มีอุปสรรคและความขัดแย้ง ตัวคุณเองต้องใจเย็นให้มาก ถ้าเกิดบุ่มบ่ามจะทำให้เรื่องบานปลาย “ไพ่ ราชาดาบ” การเงินต้องเย็นสุด ๆ เพราะช่วงนี้การเงินดูจะไหลออกมากกว่าไหลเข้า แถมคนรอบข้างยังคอยจ้องเอาเปรียบคุณอยู่ ต้นมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับรถ การเดินทาง ขับขี่ระวังให้มาก ความรักเดี๋ยวแง่งอนเดี๋ยวรักกัน สับสนพอควร แต่ที่แน่ ๆ คนโสดจะได้กระดี๊กระด๊ามีคนมาจีบ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เรื่องเกิดเพราะตัวคุณเองเป็นส่วนใหญ่ เดี๋ยวอยากได้นั่นอยากได้นี่ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานจะมีข่าวดี จะย้าย หรือเปลี่ยนหน้าที่ก็มีโอกาสดี เจรจาขอความช่วยเหลือจากใครได้รับผลดีเลยล่ะ การเงินไม่คิดมาก จ่ายอย่างเดียวเลย เป็นอะไรที่อยากจะผ่อนคลาย เลยกลายเป็นว่าใช้เงินแล้วทำให้สบายใจ ความรักมีกิ๊กใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ก็ช่วงนี้ดูคุณจะเปิดเผย เร่าร้อน เลยมีคนเข้ามาข้องแวะมากขึ้น ส่วนที่กำลังโสดอยู่หายห่วง มีคนรูปร่างโปร่ง ผิวสองสี มาข้องแวะแน่นอน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อ่อนโยน อ่อนไหวง่าย การงานมั่นคง ถ้ากำลังมองหาทางเลือก หรือโอกาสใหม่ ๆ จะมีคนหยิบยื่นมาให้ ทำงานกับคนสนิทหรือครอบครัวเป็นดีที่สุด การเงินมีไม่ห่างกาย หยิบฉวยอะไรก็เกิดผลประโยชน์ที่ดี แต่อย่าใจอ่อนให้หยิบยืม “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักของคุณเอง แก้ไขไม่ค่อยจะได้หรอก เพราะความคิดมาก อ่อนไหวง่ายของคุณนั่นเอง แต่ก็อีกนั่นแหละเป็นข้อดีทำให้คุณมีมุมมองที่แตกต่างและให้คำปรึกษาผู้อื่นได้เป็นอย่างดี ความรักตอนนี้ ไม่หวือหวา แต่ก็โรแมนติก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีเปล่งประกาย ทำอะไรก็ดูโดดเด่น ดูดีไปหมด การงานปลอดโปร่ง หัวสมองโลดแล่น คิดนั่นคิดนี่ได้ดังใจ อยากโยกย้ายเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดี คิดอะไรก็ได้อย่างนั้น เรียกว่า เป็นช่วงเวลาทองของคุณก็ว่าได้ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินโดดเด่นสุด ๆ มีแววจะมีโชคลาภ ที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงคงจะยิ้มออกได้บ้าง ช่วงปลายมีข้อมูลที่ช่วยตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินอีก ตอนนี้สภาพความรักสดใสซู่ซ่า คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่ คนที่มีคู่แล้ว มีโอกาสได้ท่องเที่ยวด้วยกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ต้องควบคุมเรื่องอารมณ์และความใจร้อนให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานต้องมีแรงหนุนถึงจะสำเร็จได้ดี พยายามเข้านอกออกในบ่อย ๆ ช่วงนี้ระวังคู่แข่งคุณไว้บ้าง ท่าทางหัวหน้าคุณเริ่มโอนเอียงแล้ว การเงินมีจ่ายจุกจิกจิปาถะ ไม่ว่าจะเรื่องรถ หรือเรื่องวุ่นวายที่คนอื่นคอยหามาให้คุณ โชคลาภมาจากคำพูดคารมคมคายของคุณ “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักอ่อนไหวเหลือเกิน มักได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่มีให้กัน จะช่วยทำให้ผ่อนคลายได้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ความใจอ่อนจะทำให้เกิดปัญหา ต้องใจแข็งใช้ไหวพริบแก้ปัญหา “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานเอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงนี้หัวหน้าคุณอารมณ์ไม่คงที่ พยายามสร้างผลงานไว้มาก ๆ จะได้เป็นเกราะป้องกันตัวเอง ปลายมีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับหน้าที่ หรือที่ทำงาน สถานการณ์วุ่นวายพอควร การเงินโชคดีที่คุณเป็นคนหาเงินเก่ง เอานั่นมาปะนี่ เลยทำให้การหมุนเวียนคล่องตัว แต่ถ้าไปหวังโชคลาภ ดูท่าว่าจะมีแต่ลาภปากซะมากกว่า ความรักอ่อนไหวง่าย มีโรแมนติกกันในช่วงต้น ๆ พอปลายแล้วชักสับสนชอบกล

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

“ไพ่ The Moon” มีเหตุให้ทำของสำคัญ หรือของมีค่าสูญหาย การงานหยิบจับอะไรเป็นพลาดเป้าเสียทุกที มีเกณฑ์ถูกช่วงชิงตำแหน่งหน้าที่ จะตัดสินใจทำอะไรให้รัดกุมหน่อย การเงินส่วนใหญ่จะไหลออกมากกว่าเข้า คงต้องทำใจและใช้ให้น้อยลงหน่อย ไม่ต้องไปหวังโชคลาภ ไม่มีโชค แถมจะเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่องเสมอ ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ เดี๋ยวดีกันเดี๋ยวทะเลาะกันเป็นประจำ อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรจากคนรัก ผิดหวังแน่นอน คนโสดมีโอกาสแทรกในช่วงเวลาเหงาของใครบางคน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ขยันขันแข็ง ไม่หยุดนิ่ง การงานช่วงต้นถึงกลางก้าวหน้าสุด ๆ เป็นช่วงเวลาของคุณเลยหละ ช่วงปลาย ๆ จะแผ่วลง ความกระตือรือร้นที่มีจะหายไป เริ่มมีความผิดพลาดเข้าครอบงำแทน และอาจจะมีความขัดแย้งเข้ามาแทรกอีกด้วย ต้องระวังเอาไว้ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินมีช่องทางเยอะ คุณเองก็หาเงินเก่งอยู่แล้ว ปลาย ๆ มีเหตุต้องเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องเดินทางและยานพาหนะ ความรักถึงจะอยู่ไกลกันก็คิดถึงกันดี ส่วนคนโสดคงต้องรอหน่อย ช่วงนี้ไม่มีโอกาสเอาเลย เหมือนมีเมฆหมอกมาบดบัง

—————————–
อ.คฑา ชินบัญชร