อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 27 มิ.ย.-4 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ต้องลุยเองทำเองถึงจะดี มีเกณฑ์เดินทาง “ไพ่ 5 คทา” การงานยังไม่แน่นอน ยิ่งงานที่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีม ก็มีเหตุขัดแย้ง ทำให้งานล่าช้า ความมุ่งมั่นอดทนจะช่วยได้มาก ตอนนี้ต้องเร่งทำผลงาน เพราะผู้ใหญ่จับตามองอยู่ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงิน ถ้ายิ่งขยันมากเท่าไร ก็จะมีรายรับมากขึ้นเท่านั้น พวกที่ชอบรอ ชอบผลัดท่าทางเงินจะหมุนเวียน โชคลาภพอมีบ้างจากการเดินทาง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ราศีเปล่งประกาย ทำอะไรก็ดูโดดเด่น ดูดีไปหมด การงานปลอดโปร่ง หัวสมองโลดแล่น คิดนั่นคิดนี่ได้ดังใจ อยากโยกย้ายเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดี คิดอะไรก็ได้อย่างนั้น เรียกว่า เป็นช่วงเวลาทองของคุณก็ว่าได้ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินโดดเด่นสุด ๆ มีแววจะมีโชคลาภ ที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงคงจะยิ้มออกได้บ้าง ช่วงปลายมีข้อมูลที่ช่วยตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินอีก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต้องควบคุมเรื่องอารมณ์และความใจร้อนให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานต้องมีแรงหนุนถึงจะสำเร็จได้ดี พยายามเข้านอกออกในบ่อย ๆ ช่วงนี้ระวังคู่แข่งคุณไว้บ้าง ท่าทางหัวหน้าคุณเริ่มโอนเอียงแล้ว การเงินมีจ่ายจุกจิกจิปาถะ ไม่ว่าจะเรื่องรถ หรือเรื่องวุ่นวายที่คนอื่นคอยหามาให้คุณ โชคลาภมาจากคำพูดคารมคมคายของคุณ…