มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” สาวสวยรวยเสน่ห์และรวยความแซ่บมาแล้วย่ะ พวกหล่อนโอเคใช่ไหม ไม่มีใครติดโควิดหรือป่วยนะ ยังไงก็ดูแลตัวเองดีๆ เดี๊ยนห่วงพวกหล่อนมากเข้าใจนะยะ

มามะเร่เข้ามา! เดี๊ยนพร้อมเสิร์ฟความแซ่บแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้อ่ะนะเป็นเรื่องของ นักร้องไม่เคยดังคนหนึ่ง ขอไม่บอกว่าเป็นเพศไหน แต่ที่รู้ๆ และทุกคนในประเทศนี้รู้คือ นักร้องคนนี้ เข้าวงการมาได้เพราะเขามีเส้นสายดี เรียกว่าเส้นใหญ่มากๆเชียวล่ะจึงทำให้นักร้องคนนี้มาโลดแล่นอยู่ในวงการได้

แต่เชื่อไหมตลอดเวลาที่อยู่ในวงการมา เพลงดังหรือโมเมนต์ฮอตสุดๆ ในชีวิตก็ไม่เคยมี คนจะรักและปกป้องออกสื่อก็ไม่มี เรียกว่าป้ายไฟที่มีของนักร้องคนนี้อ่ะนะ รวมถึงกระทู้และข้อความเชียร์ของนักร้องคนนี้นั้น ผ่านการจ้างมาซะเป็นส่วนใหญ่ ส่วนน้อยมากๆ ที่คนชอบนักร้องคนนี้

จะว่าไปการเป็นนักร้องไม่ดัง และไม่เคยโดดเด่นต่อหน้าสื่อก็เป็นธรรมดาที่ต้องวูบและเงียบไปตามวัฏจักรธรรมชาติของวงการบันเทิง

แต่ก็จะมีบางช่วงที่นักร้องคนนี้มามีกระแส แต่เป็นกระแสแบบลบๆ ไม่โอเคอ่ะนะ เรียกว่าดราม่าทีถึงถูกสนใจทีนั่นแหละ แหม…นอกเรื่องไปไกลเข้าประเด็นนะ

ล่าสุดด้วยความที่เดี๊ยนดันบังเอิญไปเจอ อดีตผู้จัดการของนักร้องคนนี้เข้า ในช่วงโควิดก็ไม่ได้อัพเดทอะไรกันมาก ก็เล่าสู่กันฟังปกติ ซึ่งอดีตผู้จัดการคนนี้ก็หลุดปากเล่าแกมเหน็บถึงนักร้องไม่ดังคนนี้ว่า

จะว่าไปก็ตลกเนอะ นักร้องไม่ดังคนนี้มันคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้ มันปั่นค่าตัวออกรายการและรีวิวสินค้าของตัวเองขึ้นทีเป็นหลักหมื่นในช่วงมีกระแสล่าสุด ช่างไม่เจียมตัวเลย ก่อนจะหัวเราะและเดินจากไป

อืม…ถูกต้องเดี๊ยนเห็นด้วย พอรู้ชื่อของนักร้องไม่ดังคนนี้แล้ว ก็จะพูดคำเดียวกับเขานี่แหละ ช่างกล้าเนอะ และไม่เจียมกะลาหัวตัวเองเลย แอะๆๆๆ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”