อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็ยังหมุนเวียนคล่องมือ จนต้องของบอกเลยว่าดวงปังมาก โดยพยากรณ์วันที่ 9-15 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีจะคลี่คลาย เริ่มมีเรื่องดี ๆ เข้ามาบ้างแล้ว “ไพ่ 1 คทา” การงานโลดแล่น คุณแสดงความสามารถให้เต็มที่ ตอนนี้เป็นจังหวะที่คุณจะได้ทำคะแนนเหนือคู่แข่งแน่นอน การเจรจาความนัดหมายช่วงปลาย มีโอกาสสำเร็จสูง การเงินที่เคยอึดอัด มีคนมาขอหยิบยืม จะแก้ไขสถานการณ์ได้ บรรยากาศปลอดโปร่งมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เป็นช่วงที่มีคนอุปถัมภ์ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เข้าหานอบน้อมไว้ไม่เสียหาย การงานโลดแล่นสุด ๆ แต่ต้องอดทนหน่อย เพราะช่วงต้นอึดอัด มีคนคอยจับผิด ช่วงปลายถึงจะฉลุย มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น ยิ่งงานต่างประเทศ บริษัทต่างประเทศไปได้ไกล “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินไม่ถึงกับแย่ แต่ต้องประหยัดบ้าง ช่วงปลายมีลาภแน่นอน ส่วนใหญ่เป็นลาภจากการเสน่หา ลาภจากผู้ใหญ่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ นัดหมายเจรจาสำเร็จแน่นอน ช่วงปลายมีโอกาสดีในการเสี่ยงการลงทุน เดินทางไกลก็ราบรื่น เผลอ ๆ มีลาภเข้ามาอีกด้วย แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดไว้บ้าง มีผู้ใหญ่บางท่านกำลังเพ่งเล็งคุณอยู่ การเงินหายห่วง อยู่เฉย ๆ แบมือก็มีคนนำเงินมาให้ เป็นช่วงมือขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นผลกำไรที่ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
คิดอยากได้อะไร เป็นช่วงที่จะได้มาง่ายกว่าที่คิด “ไพ่ The Magician” การงานราบรื่นคล่องตัว ความคิดพุ่งกระฉูด มีไอเดียแปลกใหม่ทำให้ได้รับการยอมรับ การเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายทำให้สถานการณ์ดีขึ้น การเงินหายห่วง เป็นช่วงแห่งโชคลาภ อยู่เฉย ๆ ก็มีคนนำมาให้ เคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับผลตอบแทนกลับคืน…