อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาหา เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย แถมการงานก็สำเร็จจนต้องบอกว่าปังมาก โดยพยากรณ์วันที่ 15-22 ส.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เป็นเวลาของการปรองดอง หากขัดแย้งกับใครจะมีโอกาสทำความเข้าใจกัน การงานก้าวหน้า มีผลงานโดดเด่น คิดเปลี่ยนงานก็มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ช่วงกลางอาจจะอึดอัดบ้าง อดทนไว้ก่อน ความดื้อดึงจะทำให้เกิดปัญหา การเงินดูเหมือนหมดไปกับการท่องเที่ยว การสังสรรค์ แต่ไม่ต้องห่วง หาเงินเก่งเอาตัวรอดได้ดี ช่วงปลายมีลาภปากลาภท้อง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย มีคนช่วยเหลือ การงานต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องไม่ชอบมาพากล แต่ก็เอาตัวรอดได้ดี ยุคนี้ต้องเข้านอกออกในหาผู้ใหญ่บ้าง จะไปได้อีกไกล คำพูด และการเจรจาเป็นอีกวิธีที่ช่วยผลักดันคุณได้ การเงินช่วงต้นยังดีอยู่ พอกลาง ๆ มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่เสมอ เผลอ ๆ ก็ทำของมีค่าสูญหาย ช่วงปลายถึงจะดีขึ้นมีโชคลาภจากการเดินทาง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมองถึงอนาคต มีความคิดโตขึ้น การงานแก้ไขปัญหาได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาจเป็นเพราะรู้จักใช้เหตุใช้ผล การงานค่อย ๆ ก้าวไปแต่มั่นคง ถ้าคาดหวังอะไรไว้ก็มีโอกาสได้หยิบได้ทำให้เป็นผลสำเร็จ ช่วงปลายมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง ปากเป็นเอกอยู่แล้ว อะไร ๆ ก็สะสางได้อย่างดี เดินทางไกลมีลาภเข้ามา

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เป็นช่วงที่ได้เจอะเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า การงานโลดแล่น มีคนคอยสนับสนุน ยิ่งถ้าทำงานกับญาติพี่น้อง คนสนิท ไปได้ไกลมาก ๆ เกณฑ์ในการโยกย้าย เปลี่ยนงานจะเป็นช่วงปลาย “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และเริ่มมีรากฐานที่มั่นคงมากขึ้น แต่ถ้าเป็นเรื่องลุ้นเรื่องเสี่ยงช่วงปลายไม่น้อยหน้าใครแน่นอน…