โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 65
สเปอร์ส – วูล์ฟส์ (18.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: นัดก่อน สเปอร์ส เสมอ เชลซี แบบมีโชคสุดๆ เพราะรูปเกมสู้ไม่ได้เลย แต่เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะดีขึ้น ปัญหาคือ คริสเตียน โรเมโร กองหลังตัวหลัก ไม่น่าจะลงได้ ซึ่งส่งผลเยอะแน่ ยิ่ง วูล์ฟส์ ได้เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ เกมรุกอันตรายขึ้น ถึงกระนั้น เกมบุกที่ยังอันตรายบวกกับกำลังใจจากแฟนบอลในบ้าน ยังน่าจะทำให้ สเปอร์ส เฉือนชนะไปได้ ฟันธง สเปอร์ส ชนะ 2-1

เฮียเอง : ปีนี้ออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไรสำหรับหมาป่า นัดนี้ยังต้องออกไปเยือนสเปอร์ที่ออกสตาร์ตด้วยความมั่นใจ แม้เกมที่แล้วเสมอเชลซีก็ตาม คู่นี้บ่อนผู้ดียกให้กุ๊กไก่เป็นต่อถึง 1 เมตรกว่าๆ ดูแล้วน่าจะแพงไปหน่อย เพราะปกติวูล์ฟสเจอทีมใหญ่เล่นดีใช้ได้ ถ้าจะแพ้ก็ไม่ถึง 2 เม็ด เผลอๆ มีผลเสมอกลับบ้าน

แท ยอน: สเปอร์ส แนวรุกจัดจ้าน แถมยังได้เล่นในบ้านอีกต่างหาก ไม่ว่ามองเหลี่ยมไหนก็เหนือว่า วูล์ฟส์ เยอะ และน่าจะคว้าชัยไปได้แบบไม่ระบมหน้าแข้งมากนัก ฟันธง สเปอร์ส ชนะ 2-0

ผยองเดช : แม้เกมล่าสุด “ไก่เดือยทอง” จะบุกโดน เชลซี ขย่มเกือบทั้งเกม แต่ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ยังเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้ ดูแล้วปีนี้พวกเขากลายเนทีมตายยาก จณะที่เกมในบ้านดูแล้วน่าจะน่ากลัวขึ้นอีกเท่าตัว ดูแล้วเกมนี้ “หมาป่า” ไม่ใช่คู่ต่อสู่ สเปอร์ เก็บ 3 แต้มชัวร์

คริสตัล พาเลซ – แอสตัน วิลลา (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4
กัปตันเจมี
: แม้ยังไม่ชนะใคร แต่ พาเลซ ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล ได้อย่างน่าประทับใจ ส่วน วิลลา คว้าชัยนัดแรกแล้ว ถึงจะลำบากหน่อยก็ตาม เทียบแล้วเกมนี้สูสีมาก ทั้ง เจอร์ราร์ด และ วิเอรา ถือเป็นกุนซือรุ่นใหม่ ที่มีของ ทำทีมได้น่าสนใจทั้งคู่ ตัวผู้เล่นก็พอฟัดพอเหวี่ยง มีสิทธิออกเสมอสูง ฟันธง 1-1

เฮียเอง : พาเลซ เพิ่งมีแต้มเดียว แต่เล่นดีทั้งสองนัดกับอาร์เซนอลและลิเวอร์พูล หนนี้เจอเกรดใกล้เคียงกัน ดูแล้ว วิลลา ไม่น่ารอด ราคาแค่เสมอเท่านั้นด้วย

แท ยอน: พาเลซ เพิ่งบุกไปยันเสมอ ลิเวอร์พูล ได้ถึงรังแอนฟิลด์ ดังนั้นจึงมีความมั่นใจเต็มกระเป๋า เกมนี้ได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิลลา ที่ฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก แถมยังขาด ดีเอโก คาร์ลอส เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งที่เอ็นร้อยหวายฉีกอีกต่างหาก ดูแล้วจึงน่าจะเป็น พาเลซ ที่จะได้เฮเป้นนัดแรกของซีซั่น ฟันธง พาเลซ ชนะ 2-1

ผยองเดช : พาเลซ เก็บ 1 แต้มได้จากเกมเยือนแอนฟิลด์ในนัดที่แล้ว ซึ่งเป็นอีกเกมที่พวกเขาเล่นได้ดี ดูมีทรง ขณะที่ “สิงห์ผงาด” ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นทีมประเภทดุดันห้าวหาญ รูปทรงอาจไม่เนี้ยบ แต่เรื่องใจไม่ต้องห่วง ดูแล้วเกมนี้โอกาสแบ่งแต้มมีสูง

เอฟเวอร์ตัน – ฟอเรสต์ (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: ทอฟฟี่แพ้มา 2 เกมรวด แต่สูสีทั้ง 2 นัด ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเกมแรกแล้ว แม้จะหืดหน่อย นัดนี้ไปเยือนน่าจะลำบาก เพราะเจ้าถิ่นกดดัน ต้องชนะต่อหน้าแฟนบอล และดูทรงบอลแล้ว น้องใหม่ก็ยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน โอกาสดีกว่า ฟันธง ทอฟฟี่เฮ 2-1

เฮียเอง : เอฟเวอร์ตัน ดูมา 2 นัด บอกตรงๆ ยังไม่ประทับใจเลย ต่างจาก ฟอเรสต์ ถึงเป็นน้องใหม่ แต่ก็เล่นใช้ได้ทีเดียว มีลูกหนักและขยัน เกมนี้น่าจะแบบเสมอกัน หรือเจ้าป่าบุกชนะ

แท ยอน: เอฟเวอร์ตัน อาการไม่ค่อยดี หลังแพ้มา 2 เกมรวด หนนี้ได้เปิดบ้านรับมือ ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ กระนั้นเมื่อดูจากฟอร์มหลังของ เจ้าป่า ที่เพิ่งสอย เวสต์แฮม มาแล้ว บอกได้คำเดียวว่า ทอฟฟี เจองานช้างแน่นอน ฟันธง เสมอ 1-1

ผยองเดช : นี่เป็นโอกาสดีมาก ๆ ที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมีแต้มแรกของซีซั่น เพราะเล่นในบ้านแถมผู้มาเยือนเป็น “เจ้าป่า” ทีมน้องใหม่ แม้อาจจะออกลูกทุลักทุเลบ้าง แต่เชื่อว่าสุดท้าย “แลมพ์” น่าจะทำได้ ฟันธง 3 แต้มเป็นของ เอฟเวอร์ตัน

ฟูแลม – เบรนท์ฟอร์ด (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ไอดี สเตชั่น
กัปตันเจมี
: ถึง ฟูแลม จะเล่นในบ้าน และยังไม่แพ้ใคร (เสมอ 2 นัด) แต่มาเจอ เบรนท์ฟอร์ด ตอนมั่นใจ เพิ่งถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบนี้น่าจะหนัก นอกจากเกมดี รุกคม แล้วยังคึกสุดๆด้วย ทำให้ผึ้งน้อยมีโอกาสบุกเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้ม แถมมีโอกาสสูงจะชนะด้วย ฟันธง เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-1

เฮียเอง : สไตล์บอลน่าดูทั้งคู่ แม้เป็นทีมเล็ก ฟูแลม เป็นบอลบุก เบรนท์ฟอร์ด นี่โต้กลับก็ทีเด็ดเลย เพราะต่อบอลจังหวะเดียวกันเก่ง คาดว่าสกอร์น่าจะเยอะ และจบที่แบ่งแต้ม

แท ยอน: เบรนท์ฟอร์ด กำลังมั่นใจสุดขีด หลังเพิ่งเปิดบ้านยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มา 4-0 กระนั้น ฟูแลม ก็จัดเป็นบอลทรงดี แถมยังเคยเกือบพลิกล็อกโค่น ลิเวอร์พูล ได้ในเกมเปิดสนามมาแล้ว ดังนั้นเกมจึงน่าจะออกมาสนุกสูสีโดยที่เจ้าบ้านมีโอกาสเข้าวินมากกว่านิด ๆ ฟันธง ฟูแลม ชนะ 2-1

ผยองเดช : ฟูแลม ออกตัวใช้ได้ในการกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งในซีซั่นนี้ มีแต้มทั้ง 2 เกม แถมนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด แม้เกมที่แล้วจะฟอร์มหรูถล่ม “ผีแดง” 4-0 แต่ด้วยความเคารพ พวกเขาเล่นดีส่วนหนึ่ง แต่เหตุผลหลักเป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ห่วยจัดมากกว่า ดูภาพรวมแล้วเชื่อว่า “ฟูแลม” มีลุ้นถึงเบียดชนะ

เลสเตอร์ – เซาแธมป์ตัน (21.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3
กัปตันเจมี
: อาการน่าเป็นห่วงทั้งคู่ 2 นัดเพิ่งมีแต้มเดียวเหมือนกัน และเทียบทรงเกมแล้วก็ไม่ได้ดีเด่กว่ากันมากนักด้วย โดยเฉพาะ เลสเตอร์ ที่ปัญหารุมเร้าเพียบ เกมนี้จึงอยู่ที่ใครคมกว่ากัน ซึ่งเทียบแล้วก็สูสีอีก ดังนั้นผลเสมอเป็นไปได้มากที่สุด ฟันธง เสมอกัน 1-1

เฮียเอง : เลสเตอร์ นัดก่อนแพ้ อาร์เซนอล แต่ฟอร์มก็ยังพอไปวัดไปวา ไม่ได้ขี้เหร่ชนิดดูไม่ได้ แม้ยังไม่ซื้อดาวดังเข้ามา แต่ที่มีอยู่ก็น่าจะดีพอเฉือนชนะนักบุญได้สำเร็จ

แท ยอน: คู่นี้ฟอร์มหลังไม่หนีกันมากนัก โดยเฉพาะแนวรับที่เปราะทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ดูได้เปรียบนิด ๆ จากการได้เฝ้าบ้าน และน่าจะมีโอกาสเบียดเอาชนะ นักบุญ ได้แบบต้องลุ้นเหนื่อยทีเดียว ฟันธง เลสเตอร์ ชนะ 2-1

ผยองเดช : เกมนี้ถือว่าสำคัญยิ่งสำหรับทั้ง 2 ทีม เพราะต่างฝ่ายต่างอาการไม่ค่อยดี ผ่าน 2 นัดมีแต้มเดียวทั้งคู่ แถมปัญหายังเพียบ เลสเตอร์ แทบไม่มีการเสริมทัพ อีกทั้งยังเสียแข้งหลักบางคน ส่วน “นักบุญ” ก็มีช่าวแว่ว ๆ ว่านักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ดูแล้วถ้าจะเลือกทีมชนะ น่าจะเป็น “จิ้งจอกสยาม” เจ้าถิ่นมากกว่า

บอร์นมัธ – อาร์เซนอล (23.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: บอร์นมัธ นัดที่แล้ว เจอของจริงอย่าง แมนฯ ซิตี ถึงกับไปไม่เป็น และน่าเห็นใจที่ต้องมาเจอของใหญ่อย่าง อาร์เซนอล ต่อทันที เทียบแล้ว มองมุมไหนก็สู้ไม่ได้ ปืนใหญ่กำลังมั่นใจสุดๆด้วย เชซุส มีประตูแน่ ฟันธง อาร์เซนอล ถล่ม 3-0

เฮียเอง : อาร์เซนอล กำลังคึกคักมาก ปีก่อนแพ้ 3 นัดแรก ปีนี้ลุ้นชนะ 3 นัดแรก ตัวหลักก็อยู่กันครบ อย่างไรก็ตามคงไม่ได้ชนะแบบหวานหมู อาจจะเหนื่อยหน่อยก่อนคว้าชัยๆแบบพอดีคำ 3-1

แท ยอน: บอร์นมัธ ทองลอกไปเรียบร้อย หลังโดน แมนฯ ซิตี บอมบ์ยับ 4-0 เกมนี้ต้องโคจรมาพบกับ อาร์เซนอล ที่แนวรุกอันตรายไม่แพ้ เรือใบสีฟ้า ดูแล้วโอกาสสลบคาบ้านมีสูงลิบทีเดียว ฟันธง อาร์เซนอล ชนะ 3-1

ผยองเดช : “ปืนใหญ่” แรงเหลือใจ เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด เป็นรอง “เรือใบสีฟ้า” แค่ลูกได้เสีย ขณะที่ บอร์นมัธ แม้จะมี 3 แต้มแล้ว แต่ดูศักยภาพเป็นรองเยอะ เกมนี้เชื่อว่า อาร์เซนอล ไม่พลาด 3 แต้มแน่ แค่ต้องลุ้นว่าจะยิงทะลุกำแพงได้หรือเปล่าเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. 65
ลีดส์ – เชลซี (20.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: ลีดส์ เริ่มต้นดีเกินคาด จากที่หนีตกชั้นปีที่แล้ว กลับมี 4 แต้ม เท่า เชลซี แต่ยังไงวันนี้ก็เป็นรองทีมเยือนเยอะ เพราะ เชลซี ทำให้เห็นในเกมก่อนกับ สเปอร์ส แล้วว่า แข็งแกร่งแค่ไหน แม้จะแค่เสมอก็ตาม นัดนี้น่าจะบุกชนะยูงทองไม่ยาก ฟันธง เชลซี อัดหนัก 3-1

เฮียเอง : เจอสไตล์เปิดหน้าแลกแบบลีดส์ก็น่าจะเข้าทางเชลซี ไม่ต้องคิดไรเยอะ เชลซี ชนะแน่นอน

แท ยอน: เชลซี ฟอร์มอาจจะไม่หวือหวามากนัก แต่ก็อุดมไปด้วยคุณภาพ เกมนี้แม้ต้องบุกมาเยือน ลีดส์ แต่ยังเชื่อว่า สิงห์สำอาง มีดีพอที่จะเก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋าได้ ฟันธง เชลซี ชนะ 2-0

ผยองเดช : เชลซี ชวด 3 แต้มอย่างน่าเจ็บใจในเกมที่แล้ว แต่รูปทรงการเล่นที่ออกมา ถือว่าดีกว่าที่คาดไว้ ยิ่งเกมนี้ นักเตะ “สิงห์สำอาง” อัดอั้นมาจากการไม่ชนะในนัดที่แล้ว ดูแล้วอาจเป็น “ยูงทอง” ที่ต้องมารับกรรมกลายเนที่ระบายอารมณ์ให้ทีมเยือน ฟันธงลูกทีมของ โธมัส ทูเคิล บุกถล่มยับ

เวสต์แฮม – ไบรท์ตัน (20.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3, ไอดี สเตชั่น
กัปตันเจมี
: ทำไปทำมา ค้อนแพ้มา 2 เกมรวด จมรองบ๊วย เดวิด มอยส์ ชักต้องคิดหนัก ยิ่งเจอ ไบรท์ตัน ที่มักจะเริ่มต้นดี ขนาด 2 เกมแรก เจองานหนักยังมีแต้มได้หมด ดังนั้นจึงมาเยือนแบบมั่นใจ และด้วยฟอร์มที่ยังไม่แน่นอนของเจ้าถิ่น ทำให้มีสิทธิเก็บแต้มได้ ฟันธง เสมอกัน 1-1

เฮียเอง : ขุนค้อนปีนี้ไม่ดีเท่าไรแพ้รวดเลย แล้วยังมาเจอไบรท์ตันที่ฟอร์มดีอีก แต่จินตนาการว่าฝ่ายนึงเป็นบอลใช้พละกำลังสูงกลับมาเล่นบ้านตัวเองด้วย ส่วนอีกฝ่ายเป็นบอลเชิงสูง โต้กลับทำเร็วน่ากลัว ตามหน้าเสื่อเวสต์แฮมนิดๆ ซื้อใจเจ้าถิ่นมุ่งมั่นชนะนัดแรก

แท ยอน: เวสต์แฮม ออกตัวได้อย่างย่ำแย่ หลังแพ้มา 2 เกมรวด เกมนี้ต้องมาพบกับของแข็งอย่าง ไบรท์ตัน น่าจะต้องเหนื่อยอีกแน่นอน กระนั้นเชื่อว่า ด้วยคุณภาพของนักเตะ และความได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ น่าจะทำให้ ขุนค้อน มีแต้มแรกของซีซั่น ฟันธง เสมอ 1-1

ผยองเดช : “ขุนค้อน” กลายเป็นหนึ่งในทีมที่แพ้รวดใน 2 เกมแรกหน้าตาเฉย ทั้งที่พวกเขามีลุ้นถึงท็อปโฟร์จนถึงช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว แถมเกมนี้ พวกเขาเพิ่งลงเล่นเกมยุโรปมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมเกมนี้เจอ ไบรท์ตัน ที่เริ่มต้นดีใน 2 เกมแรก ดูแล้ว เวสต์แฮม ก็น่าจะยังไม่ชนะ เต็มที่ได้แค่เสมอเท่านั้น

นิวคาสเซิล – แมนฯ ซิตี (22.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1
กัปตันเจมี
: 2 มหาเศรษฐีเจอกัน น่าสนใจว่า เศรษฐีใหม่อย่างน้องนิวจะลุ้นสู้เศรษฐีเก่าอย่าง ซิตี ได้ไหม ยิ่งสาลิกาเริ่มต้นได้ดี เกมรับเหนียวแน่น และยังไม่เสียประตูเช่นเดียวกับเรือใบ ยิ่งน่าดูว่าเกมนี้ใครจะโดนยิงก่อน แต่ถ้าถามว่าใครเหนือกกว่า ก็ยังต้องบอกว่า แมนฯ ซิตี ที่ดุดันสุดๆ ฮาลันด์ พร้อมยิงทุกนาที น่าจะมีสิทธิบุกมาเฉือนชนะได้ ฟันธง เรือใบ ชนะสนุก 2-1

เฮียเอง : ฝั่งนึงซาอุดิอาระเบียเป็นแบ๊ก อีกฝั่งก็ชี๊คยูเออี แต่เทียบศักยภาพ แมนฯ ซิตี ยังไงก็เหนือกว่า พอสมควร กระนั้นนิวคาสเซิลในบ้านถือว่ายอดเยี่ยม โอกาสแพ้สูงก็จริง แต่คงไม่ถึงกับแพ้ขาดลอย

แท ยอน: สงครามลูกหนังของ 2 ทีมมหาเศรษฐีหนนี้ดูมุมไหน นิวคาสเซิล ก็ยังไม่แกร่งพอที่จะต้านทาน แมนฯ ซิตี้ ที่ออกตัวแรงเหลือเกินได้ กระนั้นทีมของ เอ็ดดี ฮาว ก็น่าจะต่อกรกับแชมป์เก่าได้อย่างสนุก แม้สุดท้ายน่าจะตกเป็นฝ่ายปราชัยคารังก็ตาม ฟันธง แมนฯ ซิตี ชนะ 3-1

ผยองเดช : ศึกระหว่าง 2 ทีมมหาเศรษฐี ทีมหนึ่งเป็นเศรษฐีใหม่ ยังสะสมขุมกำลังได้ไม่เต็มที่อย่างที่คาดไว้ ขณะที่อีกทีมเป็นเศรษฐีที่ทุ่มสร้างทีมมาจนใกล้คำว่าสมบูรณ์แบบ ดูแล้วน่าจะเป็นงานยากสำหรับ “สาลิกาดง” เจ้าถิ่น แต่ด้วยความที่ลูกทีมของ เดวิด ฮาว ก็มีดีพพอตัว แม้จะแพ้ก็อาจจะแพ้แค่ลูกเดียวเท่านั้น

วันจันทร์ที่ 22 ส.ค. 65
แมนฯ ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล (02.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรูโฟร์เค
กัปตันเจมี
: เป็นแดงเดือดที่มาโคตรเร็ว แต่ก็ดีเพราะกำลังฟอร์มบู่ทั้งคู่ ถึงกระนั้น ถ้าดูจริงๆ ก็ต้องยอมรับว่า หงส์ยังดีกว่าผีเยอะ เจ้าถิ่นนาทีนี้ น่าห่วงจริงๆ เล่นกันไม่เอาอ่าวเลย ความมั่นใจ ความทุ่มเท แทบจะไม่เห็น ไม่เหมือน ลิเวอร์พูล ที่ยังปึ้ก และสถิติช่วงหลังถล่มแหลกมาตลอด เทียบแล้ว หงส์แดง จึงยังเหนือกว่า น่าจะเอาชนะไปได้ไม่ยาก ฟันธง หงส์ยำ 3-0

เฮียเอง : ถึงเล่นในบ้านแต่ผีแเดงเวลานี้ง่อนแง่นเหลือเกิน แพ้รวดชนิดฟอร์มแย่มากๆ แล้วยังมาเจอ ลิเวอร์พูลที่กำลังหิวชัยชนะสุดๆ แบบนี้ จะไปเหลืออะไร ยังไงลิเวอร์พูลชนะแน่ 2-0 ไม่ต่ำกว่านี้

แท ยอน: แม้จะขาดนักเตะไปหลายราย แต่โดยรวมแล้ว ลิเวอร์พูล ยังมีขุมกำลังนักเตะ และคุณภาพเกมที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 เกมรวดเยอะ และน่าจะเป็นฝ่ายที่บุกมาย้ำแค้นได้อีกครั้ง ฟันธง ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0

ผยองเดช : “แดงเดือด” เวอร์ชั่นคืนวันจันทร์ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อย ๆ มาในช่วงเวลาที่ทั้ง “หงส์แดง” และ “ผีแดง” ไม่ค่อยดีด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่นก็เจอปัญหานักเตะเจ็บเยอะ ขณะที่ทีมเยือนนาทีนี้ยิ่งหนัก แตะตรงไหนเน่าตรงนั้น ดูแล้ว ลิเวอร์พูล ยังดูดีกว่าแยะ เพราะแม้จะยังไม่ชนะ แต่รูปเกมก็ยังเหนือกว่าคู่แข่ง ไม่เหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้แบบหมดสภาพทั้ง 2 นัด ฟันธง “หงส์” เฮแน่