อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดแถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เว้นวัน โดยพยากรณ์วันที่ 30 ส.ค.-5 ก.ย. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ช่วงนี้เลือดจะไปลมจะมา หงุดหงิดง่าย  “ไพ่ ราชาดาบ” การงานมีผลงานดี แต่อาจจะถูกขัดแข้งขัดขาจากคู่แข่ง มีศัตรูยังคอยกลั่นแกล้งคุณอยู่ งานอึดอัด แต่ถ้าทนได้รุ่งโรจน์สุด ๆ การเงินหมดไปกับรถรา การเดินทาง ประหยัดได้รีบประหยัด ช่วงปลายเงินมีความมั่นคงดี ใครหยิบยืมบอกผ่านได้เลย ช่วงนี้คนใกล้ตัวคอยชักดาบซะเรื่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
รู้สึกแย่กับเรื่องความสัมพันธ์ และความขัดแย้ง  การงานไม่ค่อยคืบหน้า ทำอะไรไปก็ดูขวางหูขวางตาผู้ใหญ่เสียทุกเรื่อง พยายามสงบเสงี่ยมอย่ามีปากมีเสียง ถ้าหุนหันดวงงานอาจวูบได้ การเงินถึงแม้จะตั้งหน้าตั้งตาหาเงิน แต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสมใจ แถมมีรายจ่ายจุกจิกคอยบั่นทอนเงินเก็บ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
หนีไม่พ้นเรื่องวุ่นวาย พยายามปลีกตัว คุมอารมณ์จะผ่านไปได้ การงานวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้รู้สึกกดดัน หรือเสียเปรียบ แต่ไม่ต้องห่วงคุณพลิกสถานการณ์ได้ด้วยเหตุผล และความเด็ดขาด การเงินเหมือนโชคกลั่นแกล้ง มีโอกาสดีเข้ามาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็มีอุปสรรคให้ต้องฟันฝ่า ไม่เป็นไรความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น…