ผู้ชายที่แฮปปี้ที่สุดนาทีนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม เพราะนอกจากจะเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่าง รีล มาดริด ออกไปถึงปีค.ศ. 2026 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่นาน เขาก็เพิ่งพบรักครั้งใหม่กับ มิเชล เกอร์ซิก ซูเปอร์โมเดลสาวคนสวย ชาวอิสราเอล

ความจริงแล้ว อดีตนายทวารเชลซี เริ่มคบกับ เกอร์ซิก มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่ที่บอกว่า ไม่นานมานี้ เพราะว่า กูร์กตัวส์ เพิ่ง “เปิดตัว” อย่างเป็นทางการ ด้วยการโพสต์ภาพกับแฟนสาวคนใหม่ผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก เมื่อไม่กี่วันนี้

ทั้งคู่มีข่าวกันตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ หลังมีคนตาดีแอบเห็น กูร์กตัวส์ ควง น้องมิเชล ไปเที่ยวพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อน ที่อิบิซ่า หลังเสร็จภารกิจช่วยทีมชาติ เบลเยียม ทำศึกยูโร 2020 ก่อนที่จะประกาศให้โลกรู้อย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวดังกล่าว

โกล์วัย 29 ปี เขียนข้อความในแคปชั่นหวานหวาดเยิ้มว่า “ความรักของผม” ซึ่งหลังจากนั้น น้องเกอร์ซิก วัย 23 ปี ก็เข้ามาตอบทันควันว่า “รักของฉัน” เช่นกัน

พูดถึงน้อง เกอร์ซิก ถือว่า ดีกรีไม่ธรรมดา ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบอาชีพภายใต้สังกัด “ITM Models” และมียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึงมากกว่า 180,000 คน

แต่เธอจะจัดการกับแฟนหนุ่มคนใหม่ได้อยู่หมัดขนาดไหน นับว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า กูร์กตัวส์ นั้น นอกจากจะเก่งในสนามแล้ว นอกสนามก็ต้องบอกว่าเป็น “ตัวพ่อ” คนหนึ่ง

เขาเคยคบกับ มาร์ตา โดมิเกซ และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เลิกกันตอนที่เขาอยู่กับ เชลซี ซึ่งว่ากันว่า สาเหตุที่ต้องเลิกเป็นเพราะเขา กูร์กตัวส์ ไปแอบมีอะไรกับเพื่อนบ้าน ที่มีลูกแล้วถึง 4 คน ตอนอยู่ในลอนดอน

นอกจากนั้น เมื่อต้นปี เขายังเคยตกเป็นข่าวกับ เมย์ก้า ริเวรา นางแบบสาวชาวสแปนิชด้วย ก่อนที่สาวเจ้าจะออกมาปฏิเสธข่าวในเวลาต่อมาไม่นาน

ความรักของเขากับแฟนใหม่ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จึงน่าติดตามต่อไปเหลือเกิน.