อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานก็โดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมใครที่รองานใหม่ มีเกณฑ์สมหวังดั่งใจ ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 18-23 ส.ค. 64 ซึ่งมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
กระตือรือร้น มีแรงบันดาลใจ ส่งผลให้เกิดความสำเร็จ “ไพ่ 8 คทา” การงานคุณที่คิดเปลี่ยนงาน ได้ลุ้นเรียกสัมภาษณ์ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ มีช่องทางทำกำไรหรือมีงานเสริมเข้ามาหา ตัวคุณมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น งานบันเทิง แสดง บริการมีความสำเร็จ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เริ่มมองอนาคต และคิดเป็นแบบแผนมากขึ้น “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานไปได้สวย ถ้ารอลุ้นคำตอบได้รับข่าวดี งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกและต่างประเทศมีความสำเร็จ มีการเปลี่ยนงาน หรือการโยกย้ายที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าก้าวหน้า บริวารให้ความเชื่อฟัง ร่วมมือดี งานด้านบริการ กลายเป็นคนสำคัญมีคนมาขอคำปรึกษา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
กำลังมีโชค หยิบจับทำอะไรก็ง่ายไปหมด การงานมีความสำเร็จ คุณจะได้ผู้ช่วย หรือคนประสานงานที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาส และช่วงนี้อาจจะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหาด้วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีเกณฑ์เดินทางอยู่ตลอด ชีพจรลงเท้า “ไพ่ 9 คทา” การงานมีโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงาน แต่มีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยน หรือโยกย้ายมีโอกาสเหมาะ และเป็นช่วงที่จะมีงานเสริมเข้ามาหาคุณ เรียกว่า เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จก็ว่าได้…