พยากรณ์วันที่ 18-24 พ.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เข้าหาผู้ใหญ่จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือ “ไพ่ 1 คทา” การงานก้าวหน้า คุณที่คิดจะเสี่ยงลงทุน หรือคิดทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยหยิบจับสามารถทำได้ดี งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่มีจังหวะที่ดี งานการเจรจานัดหมายได้ผลตามที่คาดหวังไว้ การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงที่จะมีรายรับเสริมเข้ามาหา คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็พอจะยิ้มออกบ้าง ความรักถึงจะไม่รวดเร็วหวือหวา แต่ก็นับเป็นความสัมพันธ์ที่แนบแน่นเข้าใจกันได้ดี
 
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีอุปสรรคจากการเดินทาง ให้ระมัดระวัง การงานกำลังอยากเปลี่ยน แต่ยังไม่มีจังหวะที่ดี ยิ่งในงานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกและงานต่างประเทศมีเกณฑ์ล่าช้า จะทำอะไรคงต้องรอบคอบสักนิด เพราะมีคนคอยจ้องมองคุณอยู่ การเสี่ยงการลงทุนยังไม่มีจังหวะที่ดี ช่วงนี้ต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน ธุรกิจการค้าต้องพยายามหาผู้ใหญ่สนับสนุน มิฉะนั้นจะลำบาก “ไพ่ 4 เหรียญ” การเงินต้องจับจ่ายอย่างประหยัด และอาจมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัดใจ ความรักมักเป็นความสัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย คุณที่มีคนรักแล้วอาจมีเรื่องหึงหวง
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
เลือดจะไปลมจะมา เอาแน่นอนกับอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ การงานมีความก้าวหน้า ช่วงนี้หัวสมองปลอดโปร่ง มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา คิดเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางราบรื่น ช่วงนี้คุณอาจมีงานเสริมเข้ามาช่วยเพิ่มรายรับที่ดี ทำให้การเงินหมุนเวียนคล่อง รวมถึงมีโชคลาภจากคนไกลอีกด้วย การศึกษาได้ผลที่น่าพอใจ คุณที่คิดศึกษาต่อต่างประเทศก็มีแนวโน้มที่ดี “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ ถ้ามีคนรักแล้วหวานชื่น จนคนรอบข้างพากันอิจฉา
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)
เป็นช่วงที่จะเกิดความขัดแย้งได้ง่ายเพราะอารมณ์พาไป การงานขาดการประสานงานที่ดี ช่วงนี้มักขัดแย้งกันในด้านของความคิดเห็นเสมอ ต้องพยายามเข้าหาผู้ใหญ่และรู้จักใช้คำพูดให้ดีจะเกิดประโยชน์ งานเดินทาง ส่งออกอาจมีเรื่องขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินไหลออกอยู่เสมอ และเป็นช่วงที่คุณถูกเอาเปรียบเป็นประจำ ความรักที่มีคนรักแล้วมักมีปากเสียงกันบ่อย ต้องออม ๆ คำพูดไว้บ้าง ส่วนคุณที่ยังโสดช่วงนี้มักชอบหาเรื่องไปแอบชอบคนที่เขามีเจ้าของแล้วอยู่เสมอ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ได้ยินเรื่องซุบซิบนินทาพาให้ไม่สบายใจ การงานมีงานเข้ามาค่อนข้างมาก และตัวคุณเองเครียดกับมันพอสมควร แบ่งเบาภาระให้ใครลำบาก ช่วงนี้ต้องพึ่งพาตนเองเป็นสำคัญ คุณที่คิดเปลี่ยนหรือโยกย้ายยังไม่มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าเหนื่อย บริวารยังขาดประสิทธิภาพ ทำให้คุณต้องดูแลเอง ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ เทม เพอร์แร้นซ์” การเงินมักต้องจ่ายโดยไม่เต็มใจอยู่เสมอ ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายจากผู้อื่นหามาให้ ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และอาจลังเลเพราะเรื่องที่ได้ยินมา
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเรื่องให้หนักใจ กังวลใจ คนรักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ เป็นช่วงของการปรับเปลี่ยน และตัวคุณเองก็อยู่ระหว่างการตัดสินใจ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกมีเหตุล่าช้า ไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี งานด้านการเงินต้องรอบคอบให้มาก ถ้าผิดพลาดจะเดือดร้อนที่ตัวคุณเอง ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเพราะมีคู่แข่งมาประกบ การเงินมีรายจ่ายมาก หมดไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ การดูแลสุขภาพ “ไพ่ 5 ดาบ” ความรักให้ระวังคำพูดอาจก่อให้เกิดการแตกหักได้ สำหรับคุณที่ยังโสดคงต้องรอกันต่อไป
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ท่องไว้ในใจ “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ช่วงนี้ต้องใจเย็นถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ การงานจะได้ดีจากวาจาของตัวคุณเอง ฉะนั้นคิดก่อนพูด แล้วทุกอย่างจะได้อย่างที่หวัง คุณที่คิดเสี่ยงลงทุนคงยิ้มออก ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง โชคลาภเริ่มเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว มีช่องทางเสริมและช่องทางในการทำกำไรที่ดี “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น เข้าใจซึ่งกันและกันได้ดี คุณที่ยังโสดจะมีคนคอยแนะนำให้รู้จักคนถูกใจ
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ออกจะดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเองพอสมควร ทำได้แต่พองาม “ไพ่ เดอะ เมจิคเชี่ยน” การงานก้าวหน้า คุณที่คิดปรับเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ ช่วงนี้งานท่องเที่ยว งานบริการ โรงแรมได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารมีความก้าวหน้า ช่วงนี้จะมีงานเสริมหรือช่องทางทำกำไรเข้ามาหา การเงินมักจะจับจ่ายเก่ง หมดไปกับการเฮฮา การท่องเที่ยว แต่ยังมีโชคลาภเข้ามา จึงไม่ขัดสน ความรักมีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ แต่ยังคงเป็นแบบไม่จริงจัง ต้องดู ๆ กันต่อไป
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ เดอะ แฮงก์ แมน” สุ่มเสี่ยงกับความขัดแย้ง ให้ระวังอารมณ์จะพาให้เดือดร้อน ผิดใจกับผู้ที่มีอิทธิพล การงานยังไม่ค่อยลงตัว ยิ่งทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมค่อนข้างมีอุปสรรค คิดปรับเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดี งานส่งออก งานเดินทาง และการต่างประเทศมีเกณฑ์ล่าช้าไม่เป็นอย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้ การเงินมีความขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์ มีเกณฑ์หลงลืมทำของสำคัญสูญหาย ยังไม่มีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้น ความรักต้นหวานชื่น มีการเฮฮาสนุกสนาน แต่ช่วงกลาง ๆ มาแล้วหงุดหงิดง่าย ต้องระวังอารมณ์ตนเองบ้าง
 
ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
คาดหวังอะไรไว้มักไม่ค่อยได้ อย่าเพิ่งใจร้อน รออีกสักพักจะดีขึ้น “ไพ่ 6 คทา” การงานคุณที่คิดเปลี่ยนงานจะเด่นเอาช่วงปลายงานเจรจาติดต่อ งานที่ต้องพบปะผู้คนคุณทำได้เป็นอย่างดี ผู้บังคับบัญชาให้ความไว้วางใจ ธุรกิจการค้าอาจมีจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่บ้าง แต่ก็มีความก้าวหน้าดี ช่วงปลายพอมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัว อาจมีคนมาเบียดเบียนบ้าง แต่คุณก็แก้ไขสถานการณ์ได้ดี ความรักช่วงต้น ๆ ไม่ค่อยเข้าใจกันสักเท่าไร แต่ช่วงกลางมาแล้วก็หวานชื่นดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มักเก็บอะไรหลายอย่างไว้กับตัวเอง ทำให้บางครั้งเครียดเกินไป ต้องหาทางผ่อนคลาย “ไพ่ ราชาคทา” การงานมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หรือโยกย้ายที่ทำงานแต่ก็นับว่าดีขึ้นสำหรับตัวคุณ ธุรกิจการค้ามีความมั่นคง การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ คุณจะมีงานเสริมเข้ามาหา ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงินมีความคล่องตัว เป็นช่วงที่คุณจะมีรายรับหลายทาง รวมถึงจะมีโชคลาภเข้ามาหาอีกด้วย คามรักสดใส มักจะมาแบบรวดเร็วและร้อนแรง คนโสดคงได้คู่เป็นแน่
 
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เริ่มรู้สึกสนุกและผ่อนคลายกับการดำเนินชีวิตมากขึ้น การงานมีมิตรภาพที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดี งานบันเทิง แสดง ท่องเที่ยวและงานบริการมีโอกาสได้รับการยอมรับ การเดินทาง งานส่งออกและงานต่างประเทศมีความสำเร็จ คุณมีช่องทางเลือกสำหรับงานมากขึ้น ธุรกิจการค้าอาจต้องลงมือด้วยตนเองบ้างแต่ก็คุ้มค่า บริวารยังมีปัญหาบ้างเล็กน้อย การเงินมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี มีรายรับหมุนเวียนคล่อง แต่ก็อาจมีคนมาทำให้อึดอัดใจอยู่บ้าง “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักหน้าตาแจ่มใส คนรักทะนุถนอมเหมือนไข่ในหิน.

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร