พยากรณ์วันที่ 20-26 เม.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เรื่องวุ่น ๆ เริ่มมีทางออก การงานจะมีช่องทางในการเริ่มต้นใหม่ รวมถึงงานเสริมด้วย ธุรกิจการค้าบริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น งานเดินทาง ส่งออกรวมถึงต่างประเทศราบรื่น ช่วงต้นถึงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานขาย การเจรจา และงานโรงแรมมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินคล่องตัว และจะมีลาภปากลาภท้องอีกด้วย ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า มีการเลี้ยงฉลอง คุณที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ ที่มีคู่แล้วได้จี๋จ๋ากันบ่อย ๆ
 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หัวไว ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน “ไพ่ ดิ เอ็มเพอเร่อ” การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่มองหางานเสริมก็มีลู่ทางที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น งานเจรจา ประชาสัมพันธ์รวมถึงงานขายมีความก้าวหน้า การเข้านอกออกในมีเกณฑ์ที่ดี การเงินถึงแม้จะมีรายจ่ายจุกจิกตามใจตัวเองมาก แต่การหมุนเวียนยังคงคล่องตัว เอาตัวรอดได้ตลอด ความรักเจ้าชู้ มีกิ๊กเยอะ แต่ว่าไม่ได้เพราะสับรางเก่ง คนโสดหน้าบาน มีเสน่ห์
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
ช่วงต้นอุปสรรคเยอะ ช่วงปลายแล้วจะเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น “ไพ่ 3 คทา” การทำงานมีความสำเร็จ แต่คงต้องเร่งทำผลงาน เพราะมีการแข่งขัน แต่ที่แน่ ๆ คุณไม่น้อยหน้าใครในนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ยานพาหนะ การส่งออก รวมถึงการต่างประเทศมีความก้าวหน้า มีลู่ทางในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ธุรกิจการค้าต้องลงทุนลงแรงมากหน่อย แต่ก็ได้ผลที่ชื่นใจ  การเงินมีสภาพคล่องตัวดี การเดินทางจะนำลาภมาให้ ความรักถ้ารักเขาชอบใครตื๊อเข้าไว้สำเร็จแน่นอน สำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)

มีแต่เรื่องซุบซิบนินทาเข้าหู ทำให้อารมณ์ร้อน เหวี่ยงเก่ง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานต้องรอบคอบ ช่วงนี้จะมีคนไม่ชอบหน้า รวมถึงมีคนคอยกลั่นแกล้งคุณด้วย งานด้านเอกสาร ตัวเลขจะมีข้อผิดพลาดบ่อย การเจรจาและการนัดหมายถ้าเป็นไปได้ควรรีบทำในช่วงต้นถึงกลาง ธุรกิจการค้ามีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร การเงินจะมีรายจ่ายมาก รวมถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมแซมด้วย และคนอื่นมาหยิบยืมด้วย ความรักเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ต้องพยายามลดทิฐิ และความเอาแต่ใจลงบ้าง
 
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
กระปรี้กระเปร่า ได้รับข่าวดี  การงานมีผลงานเป็นที่ยอมรับ และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ งานที่ต้องใช้คำพูดจะทำให้คุณโดดเด่นและประสบความสำเร็จที่ดี งานเดินทาง ส่งออกรวมถึงต่างประเทศมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว และมีช่องทางในการทำกำไรที่ดีด้วย การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และคุณจะรู้จักใช้จ่าย รู้จักการวางแผนมากขึ้น “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักหอมหวาน มีเรื่องน่ายินดี คนโสดจะได้มือดีแนะนำคนน่ารักให้รู้จัก
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ฉุนเฉียว หงุดหงิดง่าย ต้องคุมอารมณ์ให้ดี “ไพ่ 9 ดาบ” การงานมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาก และช่วงนี้มักจะมีข้อผิดพลาดให้ถูกตำหนิอยู่เสมอ ไม่ควรวางใจใครมากเกินไป รวมถึงไม่ควรรับปากใครง่าย ๆ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน การเสี่ยงการลงทุนไม่มีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูงและบริวารยังไม่ได้ดังใจอีกด้วย การเงินมีรายจ่าย และมีการหมุนเวียนมาก ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมมีเกณฑ์หนี้สูญได้ ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมา มีปากเสียงกันบ่อย
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหวง่าย ยิ่งเกี่ยวกับเรื่องความรัก คนรัก คนสนิทจะทำให้เสียการเสียงานได้ ถ้าไม่แบ่งเวลาให้ดี การงานมีความสำเร็จ การเจรจา การประสานงานราบรื่น งานขาย ประชาสัมพันธ์มีความก้าวหน้า คุณที่มองหางานเสริมหรือคิดเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ที่ดี ที่กำลังรอลุ้นหรือรอฟังคำตอบอะไรอยู่จะมีข่าวดี การเงินจับจ่ายคล่องตัว และมีเกณฑ์ได้ลาภจากคนใกล้ชิดอีกด้วย “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจจากการไปปาร์ตี้ สังสรรค์ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น เผลอ ๆ อาจได้แฟนคลับเพิ่ม
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องระวังเรื่องคำพูดคำจา พูดดีก็จะมีประโยชน์ แต่ถ้าพูดโม้พูดมากไปอาจเป็นโทษได้  การงานมีความสำเร็จ งานด้านการเงิน บัญชี ตัวเลขมีช่องทางที่ดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ในช่วงปลายจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามา ช่วงต้นมีจังหวะดีในการเสี่ยงการลงทุน รวมถึงการนัดหมาย การเจรจาก็ควรทำในช่วงนั้นด้วย “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินคล่องตัวมากขึ้น และมีคนคอยช่วยสนับสนุน การเข้าหาผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้ ความรัก คนรักเป็นที่พึ่งพาได้ แต่ในช่วงปลายจะได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจที่อายุมากกว่า
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อยู่นิ่งอยู่เฉยไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาสู้ เป็นช่วงของการแข่งขัน การงานมีงานสำคัญที่ต้องรับผิดชอบ ต้องใช้ความพยายามและอาจต้องลำบากใจในบางเรื่อง แต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่า ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานบัญชี การเงิน ธนาคารมีความก้าวหน้า ช่วงนี้คุณจะมีคนมาขอคำปรึกษาอยู่บ่อย ๆ การเงินมีความมั่นคง และได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุน หรือการให้คนอื่นหยิบยืม “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน ที่ยังโสดลองมองรอบตัวจะมีเพื่อนหรือคนรอบข้างแอบชอบ และหวังดีกับคุณอยู่
 
ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ใกล้ชิดใคร ใกล้ชิดกับอะไรก็มักจะโอนอ่อนไปตามสิ่งนั้นได้ง่าย ต้องหนักแน่น กิเลสตัณหาจะพาให้เดินทางผิด  การงานค่อนข้างเหนื่อย และทำอะไรไม่ค่อยสะดวกใจ คงต้องอดทนกันสักหน่อย ช่วงกลางแล้วจะราบรื่นขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออกรวมถึงการต่างประเทศมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งมาก ต้องใจเย็นแล้วจะสำเร็จ งานที่ทำกับครอบครัวหรือคนสนิทมีความสำเร็จ “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินช่วงต้นจะอึดอัดมีคนมาหยิบยืม แต่สภาพคล่องยังคงดีอยู่ ความรักหงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย พยายามมองในมุมที่ดีของอีกฝ่าย
 
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มมีปรากฏการณ์ที่ดีเข้ามาในชีวิตบ้างแล้ว “ไพ่ จัดจีเมนต์” การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งในงานที่ต้องพบปะ เข้าสังคมจะนำผลประโยชน์ที่ดีมาให้ งานเดินทาง ส่งออก รวมถึงการต่างประเทศมีการขยับขยายที่ดี การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานขาย การเจรจาราบรื่น หัวสมองปลอดโปร่งและมีช่องทางในงานเสริมที่ดี  การเงินคล่องตัว และมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสน่หาอีกด้วย ความรักอบอุ่น เข้าใจกันมากขึ้น คนโสดได้เจอคนถูกใจ เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยดี
 
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ปัญหา คือ ความใจอ่อน และความลังเล การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่ต้องใช้คำพูด งานพบปะ คุณจะทำได้เป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้ความรักความเอ็นดู แต่ในส่วนของการลงทุนการเสี่ยงต้องชะลอไว้ก่อน ช่วงนี้มักจะขัดแย้งในเรื่องของผลประโยชน์ ธุรกิจการค้ามีคู่แข่งมาก แต่ในส่วนของร้านอาหาร โรงแรม รวมถึงความสวยงามคุณจะได้เปรียบ การเงินจะไหลออกง่าย และมีคนมาขอหยิบยืม แต่ยังไม่ทำให้ขัดสน “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คุณที่มีคู่แล้วระวังมือที่สามไว้บ้างก็ดีครับ

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร.