พยากรณ์วันที่ 30 มี.ค. – 5 เม.ย. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ให้ระวังคำพูด และอารมณ์จะทำให้คุณเสียหาย การงานได้เพื่อนร่วมงานที่เก่งและคอยช่วยเหลือคุณ ทำให้เบาแรงไปเยอะ ช่วงนี้มีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงกลางการเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี การลงทุนกับญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมีความก้าวหน้า การเงินคล่องตัว และมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสน่หาอีกด้วย การศึกษาได้ผลที่น่าพอใจ คิดศึกษาต่อก็เกณฑ์ที่ดี “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักอบอุ่น ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสดมีเพื่อนคอยเชียร์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ให้เชื่อมั่นในตัวเอง แล้วเรื่องยากจะกลายเป็นเรื่องง่าย การงานคล่องตัว ยิ่งงานที่ต้องเจรจา ใช้คำพูดจะคล่องเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะในช่วงต้นและปลาย ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง และบริวารยังไม่ได้ดังใจ แต่สถานการณ์ยังดีอยู่ การเงินมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้งานเสริม มีช่องทางในการหากำไรได้มากขึ้น หยิบจับสิ่งใดก็มีผลประโยชน์ที่ดี แต่ก็ต้องระวังถูกเอาเปรียบด้วย “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักมีเสน่ห์ คนโสดจะได้สละโสดกันคราวนี้ ที่มีคนรักแล้วอาจมีมือที่สาม แต่คุณยังครองใจเขาได้ดีอยู่

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
ชีพจรลงเท้า มีเหตุให้เดินทางตลอด การงานก้าวหน้า คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะเหมาะ ช่วงปลายลงทุนสิ่งใหม่ดี มีโชคลาภ อาจมีงานเสริมเข้ามาหา ธุรกิจการค้าราบรื่น การทำงานกับครอบครัวมีความสำเร็จ งานเจรจา งานขายได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินมีโชคลาภ สภาพคล่องดี มีลาภปาก แต่ต้องยับยั้งชั่งใจด้วย “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักหวานชื่น และช่วงนี้อาจมีลมพัดหวน ได้พบเจอหรือกลับมาคืนดีกับคนรักเก่า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)

มีแต่ความไม่แน่นอน มีเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย การงานเป็นช่วงที่คุณต้องเหนื่อย งานเข้าเยอะ อย่าเพิ่งคาดหวังยังไม่มีจังหวะที่ดี ช่วงต้นพอมีจังหวะในการเจรจา และการลงทุน งานตัวเลข บัญชีต้องระวังจะถูกตำหนิ ธุรกิจการค้ามีเรื่องหงุดหงิดจากบริวาร “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินมีรายจ่ายจุกจิกตลอด ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ยังไม่มีโชคลาภ ความรักช่วงต้นจะมีประสบการณ์แปลกใหม่ สดใส แต่ช่วงกลางมาแล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เจอปัญหาจุกจิกแก้ไม่ตก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเดิม การงานจะเริ่มดีขึ้นช่วงปลาย งานด้านเจรจา งานขายยังไม่ค่อยดีนัก ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน ต้องดูสถานการณ์ให้ดีก่อน ธุรกิจการค้ามีเรื่องปวดหัวจากบริวาร งานเดินทาง ส่งออกยังมีอุปสรรคอยู่ “ไพ่ เดอะ แฮนจ์ แมน” การเงินต้องระวังทำของมีค่าสูญหาย หรือถูกหลอก ไม่ควรให้ใครหยิบยืม ความรักคนรักแง่งอนเก่ง ต้องหมั่นคอยเอาใจอยู่ตลอดจึงจะดีขึ้น ที่มีปัญหาขัดแย้งก็มีเกณฑ์เลิกราได้ ต้องระวังคำพูดไว้บ้าง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่วุ่นวายสุด ๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง การงานช่วงต้นคิดอะไรได้ควรรีบลงมือทำจะมีคนคอยสนับสนุน หยิบจับอะไรช่วงนั้นได้ผลตอบแทนที่ดี การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงต้น ธุรกิจการค้ายังวุ่น ๆ เกี่ยวกับบริวารอยู่บ้าง ถ้าใจเย็นและใช้คำพูดให้เป็นจะเกิดผลดี การเงินเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงอยู่ตลอด ช่วงนี้จะได้เงินง่าย ทำให้ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย “ไพ่ เดอะ มูน” ความรักรู้สึกเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยเข้าใจ ส่วนคนโสดแอบรักแอบชอบใคร อกหักรักคุด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ คาดหวังอะไรยังไม่ประสบผลสำเร็จ การงานจะมีงานที่ต้องสะสางมาก มีคนโยนความรับผิดชอบมาให้ ไม่ควรรับปาก จะนำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง ธุรกิจการค้าไม่ค่อยดี มีคู่แข่งมาก บริวารก็ไม่ค่อยได้ดังใจ อย่าเพิ่งคิดเปลี่ยนงาน จะกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ การเงินมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ และมีเรื่องเสียเงินอยู่ตลอด ทั้งค่าซ่อมแซมและยานพาหนะ “ไพ่ เดอะ เดวีล” ความรักฟุ้งซ่าน คุณที่เป็นหญิงต้องระวังตัวบ้าง ความสัมพันธ์จะเกินเลยได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีโครงการร้อยแปดพันเก้าในหัว “ไพ่ 3 คทา” การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ยิ่งขยันยิ่งประสบความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีคนคอยช่วยเหลือที่ดี การเจรจา งานขายราบรื่น คุณที่มองหางานเสริมก็จะมีเข้ามาหา แต่ช่วงปลายต้องระวังเรื่องของค่าใช้จ่ายบ้าง การ
เงินจะหมุนเวียนมาก ส่วนใหญ่หนักไปในเรื่องของฟุ่มเฟือย งานปาร์ตี้ ช่วงกลางพอจะมีลาภจากการเสน่หาอยู่บ้าง ความรักที่อยู่ไกลจะได้เจอกัน รักโรแมนติก แต่ก็มีเรื่องให้หึงหวงกันเป็นประจำเช่นกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ “ไพ่ เทมเพอแร้นซ์” การงานจะเด่นในการเจรจา งานเอกสาร งานตัวเลข คุณที่คิดเสี่ยงลงทุนมีเกณฑ์ดีในช่วงปลาย แต่สำหรับงานเดินทาง ส่งออกช่วงนี้ยังเอาแน่ไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่จะล่าช้ากว่ากำหนด ธุรกิจการค้าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยิ่งงานที่ทำกับครอบครัวจะได้ผลดีเป็นพิเศษ การเงินช่วงต้นเสียเงินตลอด และมีคนมาเบียดเบียนอยู่เสมอ แต่ช่วงปลายหมุนเวียนคล่องขึ้นและมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ความรักที่เหงา ๆ จะมีคนมาปลอบใจ คนโสดจะได้เฮฮากับเพื่อนฝูง หรือได้ท่องเที่ยวกับครอบครัว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อารมณ์ไม่ค่อยปกติ หงุดหงิดง่ายยิ่งกับคนใกล้ตัว การงานคล่องตัว แต่ในส่วนของการเจรจา งานขายยังไม่ค่อยดีนัก รวมถึงเพื่อนร่วมงานกันเองก็ขาดการประสานงานที่ดี คุณต้องช่วยเหลือตัวเองมากหน่อย ช่วงนี้หวังพึ่งพาใครลำบาก แต่ก็มีครอบครัวหรือคนรู้ใจเป็นกำลังใจที่ดี การเงินมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า สภาพการเงินโดยรวมคล่องตัว แต่ก็มีจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับยานพาหนะ “ไพ่ 2 คทา” ความรักยังแง่งอนกันอยู่บ่อย ๆ แต่ก็มีความผูกพันที่เหนียวแน่น คนโสดต้องอาศัยเพื่อนเป็นสื่อถึงจะมีเกณฑ์ที่ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ใจไม่ค่อยอยู่กับตัว คิดฟุ้งซ่านแต่เรื่องความรัก ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ไว้บ้าง เพราะจะทำให้เรื่องอื่นเสียได้ การงานมีคนให้การช่วยเหลือที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ที่ดี งานเดินทาง ส่งออกมีความสำเร็จ ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าต้องอาศัยบริวาร หรือคนพึ่งพิง ทำอะไรด้วยตนเองจะเหนื่อยมาก “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินคล่องตัว และยังมีรายได้เสริม มีลาภปากที่ดี ความรักสดใส มีการเฮฮา สนุกสนาน แต่ช่วงกลางจะมีเรื่องเข้าใจผิด หรือมีปากเสียงกันบ้างต้องระวังคำพูด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีความเป็นผู้ใหญ่ คิดอ่านรอบคอบ “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความมั่นคง งานบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ แต่ยังไม่เหมาะในการลงทุนการเสี่ยง เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับคำปรึกษา และการสนับสนุนที่ดี งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีเกณฑ์ที่ดี การเงินจะใช้จ่ายประหยัดมากขึ้น แต่ก็มักมีลาภปากเข้ามาอยู่บ่อย ๆ ความรักจะมีเรื่องหึงหวงเกิดขึ้นบ้าง ก็ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ทีเดียว คนโสดจะมีการเริ่มต้นมิตรภาพ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า.

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร